:::     :::

เจ็ตส์เตรียมส่งวิลสันออกสตาร์ทหลังไวท์เจ็บซี่โครง

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน จะลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลัง ไมค์ ไวท์ บาดเจ็บซี่โครงและไม่ได้รับอนุญาตให้ลงสนาม

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่า แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะออกสตาร์ทในเกมรับมือ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง ไมค์ ไวท์ จอมทัพวัย 27 ปียังมีอาการเจ็บซี่โครง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ไวท์ ซึ่งลงเล่นฐานะตัวจริงมาตลอด 3 เกมที่ผ่านมามีอาการบาดเจ็บซี่โครง แม้เจ้าตัวจะมองโลกแง่ดีว่าเขาสามารถลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ ไลออนส์ ได้ก็ตาม แต่ทีมแพทย์ไม่เปิดไฟเขียวให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีหวนคืนสนาม ดังนั้นโอกาสจึงตกเป็นของ วิลสัน อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021

'วันอาทิตย์หลังจบเกม แน่นอนว่ามันมีการบันทึกเป็นอย่างดี เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการเอ็กซ์เรย์และทุกอย่าง' ซาเลห์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของ ไวท์ 'ทุกอย่างเคลียร์เรียบร้อยแล้ว เขาขึ้นเครื่อง ทุกอย่างได้รับการตรวจเรียบร้อยดี วันจันทร์, อังคาร เหมือนเดิมได้รับการประเมินเพิ่มเติม'


'เขาได้รับการเคลียร์สำหรับการฝึกซ้อม ซึ่งเขาทำได้ เขารู้สึกสบายดี แต่แพทย์ของเรา และถูกต้องแล้ว ยังไม่ได้เคลียร์ให้เขาสามารถซ้อมแบบมีการสัมผัสตัว ไมค์ ไวท์ เป็นนักรบอย่างแท้จริงและได้ทุกทุกอย่างเท่าที่เขาสามารถทำได้ในสัปดาห์นี้เพื่อพยายามค้นหาความคิดเห็นอื่นเพื่อพาเขาลงสนามฟุตบอล เพื่อหาใครสักคนที่จะทำให้เขาสามารถสัมผัสได้ เขาทุ่มเททุกอย่างเท่าที่เขาสามารถทำได้ เพราะเขาต้องการอยู่เคียงข้างเพื่อนร่วมทีม'

ตามรายงานเพิ่มเติมระบุว่า ไวท์ มีกระดูกซี่โครงหักซึ่งอาจทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีพลาดการลงสนามหลายเกม นั่นจึงเปิดโอกาสให้ วิลสัน กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

'นี่จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ แซ็ค' ซาเลห์ กล่าว 'เมื่อเขาถูกยกระดับเป็นควอร์เตอร์แบ็กหมายเลข 2 ด้วยความเข้าใจที่ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะได้ลงเล่นและเตรียมตัวให้พร้อม'

วิลสัน ต้องแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถยืนหยัดต่อแรงกดดันและแจกบอลให้ แกร์เร็ตต์ วิลสัน, อีไลจาห์ มัวร์ และคนอื่นๆในทีมเพื่อหลีกเลี่ยงการก่อความผิดพลาดเหมือนที่ผ่านมา ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปียังต้องเผชิญหน้ากับแนวป้องกันของ ไลออนส์ ที่พัฒนาผลงานขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด