:::     :::

บาร์คลี่ย์หวังระเบิดฟอร์มเยือนคอมแมนเดอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ คาดหวังถึงการกลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้งเพื่อช่วย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ไล่ล่าตั๋วเล่นเพลย์ออฟก่อนลงเผชิญหน้ากับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส วันอาทิตย์นี้

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส คาดหวังถึงการกลับมาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในเกมเยือน วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งถือเป็นเกมสำคัญต่อการลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟของทั้งสองทีม ตามรายงานจาก นิวยอร์ค โพสต์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ในช่วง 9 สัปดาห์แรก บาร์คลี่ย์ ถือบอลวิ่ง 198 ครั้ง ระยะ 931 หลา (ถือบอลวิ่งเฉลี่ย 4.7 หลาต่อครั้ง) และทำ 6 ทัชดาวน์ โดยยักษ์น้ำเงินทำสถิติ 7-3 แต่ใน 4 เกมที่ผ่านมา เขาถือบอลวิ่งต่ำกว่า 65 หลาต่อเกมและทำระยะรวมกันเพียง 152 หลา กับ 2 ทัชดาวน์จากการถือบอลวิ่ง 53 หลา (ถือบอลวิ่งเฉลี่ย 2.87 หลาต่อครั้ง) ระหว่างนั้น ไจแอนท์ส สถิติ 0-3-1 

บาร์คลี่ย์ กล่าวก่อนลงเล่นเกมเยือน คอมแมนเดอร์ส วันอาทิตย์นี้ว่า 'มุมมองของผมเกี่ยวกับเรื่องนี้คือ พยายามเปลี่ยนแปลง พยายามช่วยเหลือ พยายามสร้างเพลย์ นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกว่าต้องกลับไป ผมรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา การเป็นคนที่สร้างเพลย์ระเบิดได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันสำคัญที่สุด'


รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีบาดเจ็บไหล่และคอในสัปดาห์ที่ 14 ที่พ่ายต่อ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เขาถือบอลวิ่งเพียง 9 ครั้งและเล่นเพียง 20 สแน็ป ต่ำสุดในซีซั่นนี้ พร้อมรายงานการบาดเจ็บดังกล่าวในเวลาต่อมา แต่ บาร์คลี่ย์ ไม่นำการบาดเจ็บดังกล่าวมาเป็นข้ออ้างจากการทำผลงานย่ำแย่ของเขา

'ไม่, ไม่ใช่เพราะถูกกระแทก' บาร์คลี่ย์ กล่าว 'มันเป็นความจริง ผมไม่ได้ทำบิ๊กเพลย์มานานแล้ว ช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เกมวิ่งเป็น ผมไม่อยากพูดว่าไม่มีอยู่จริง แต่พวกเขาทำได้ดีมากในการหยุดเกมวิ่ง หรือก็คือการหยุดผม'

ไจแอนท์ส จำเป็นต้องพึ่งพาความสามารถของ บาร์คลี่ย์ สำหรับการเผชิญหน้ากับ คอมแมนเดอร์ส คู่ปรับสำคัญของดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด