:::     :::

วิลสันพลาดเกมคาร์ดินาลส์แม้ผ่านตรวจคอนคัสชั่น

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ผ่านโปรโตคอลคอนคัสชั่นแล้วก็ตาม แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปียังไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับมือ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า รัสเซลล์ วิลสัน ผ่านโปรโตคอลคอนคัสชั่น แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีจะไม่ลงเล่นเกมรับมือ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ในฐานะองค์กร เราตัดสินใจให้เวลาเขาอีกสัปดาห์เพื่อเตรียมตัว ดังนั้นเขาจึงพร้อมสำหรับเกมกับ แอลเอ แรมส์' แฮ็คเก็ตต์ เปิดเผย 'รัสส์ เป็นหนึ่งในคู่แข่งตัวฉกาจของเราในเกมนี้ เขาน่าเหลือเชื่อมาก'

แม้มีรายงานว่า วิลสัน ไม่พอใจกับการตัดสินใจขององค์กร แต่ แฮ็คเก็ตต์ ยืนยันว่าทีมม้าป่าต้องระมัดระวังการใช้งานควอร์เตอร์แบ็กค่าจ้างแพงของพวกเขาด้วย


'เราแจ้งให้เขาทราบถึงการตัดสินใจแล้ว เขาไม่พอใจกับเรื่องนี้' แฮ็คเก็ตต์ กล่าว 'เขาต้องการออกไปที่นั่น เขามีการแข่งขันสูงมาก อย่างที่เราทราบกันดีและต้องการแข่งขันเพื่อทีมนี้ และออกไปที่นั่น และเราในฐานะองค์กรหลังการพูดคุยและคุยกันตลอดทั้งสัปดาห์นี้ก็ได้ตัดสินใจว่าสิ่งดีที่สุดสำหรับองค์กรของเรา'

'มันดีที่สุดสำหรับ รัสเซลล์ เราพูดถึงเรื่องนี้ตั้งแต่บนลงล่าง ดังนั้นเราจึงดูทุกๆอย่าง และอยากให้เวลาเขาอีกหนึ่งสัปดาห์เพื่อเตรียมตัวให้พร้อม' 

เบร็ตต์ ไรเพียน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะออกสตาร์ทครั้งที่ 2 ในซีซั่นนี้แทน วิลสัน ขณะที่ คาร์ดินาลส์ จะส่ง โคลท์ แม็คคอย ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีลงเล่นตัวจริงแทน ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ที่เอซีแอลฉีกขาดจนต้องพักยาวเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด