:::     :::

แฮมรอผลสแกนเอ็มอาร์ไอเท้าขวาของเดวิส

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส ลงเล่นเกมชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เพียง 18 นาที หลังฟอร์เวิร์ดดาวดังของ แอลเอ เลเกอร์ส บาดเจ็บเท้าขวาตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรก

ดาร์วิน แฮม เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส คาดหวังว่าการบาดเจ็บเท้าขวาของ แอนโธนี่ เดวิส จะไม่มีอาการรุนแรง หลังฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปีบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรกของเกมชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 126-108 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดวิส ปะทะกับ นิโกล่า โยกิช เซนเตอร์ของ นักเก็ตส์ ในช่วงควอเตอร์แรกและดูเหมือนเท้าขวาของเขาจะบิดหลังขาท่อนล่างของฟอร์เวิร์ด เลเกอร์ส ชนกับขาของ โยกิช เขาออกจากเกมขณะเหลือเวลา 2.40 นาทีในควอเตอร์แรกเพื่อรับการรักษาพยาบาลและกลับมาในควอเตอร์สอง แต่ไม่มีคะแนนจากการชู้ตหนึ่งครั้ง ทำหนึ่งรีบาวน์ดและเสีย 2 เทิร์นโอเวอร์จากการลงเล่น 8 นาที โดยมี โธมัส ไบรอันท์ ลงเล่นแทนตั้งแต่ควอเตอร์สาม 

ตามรายงานระบุว่า เดวิส รู้สึกไม่สบายที่เท้าขวา เขาได้รับการเอ็กซ์เรย์ในล็อคเกอร์รูม แต่ เลเกอร์ส จะรู้สถานะของเขามากขึ้นหลังผ่านการสแกนเอ็มอาร์ไอเพิ่มเติม

'ผมไม่ต้องการพูดเรื่องนี้จนกว่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น' แฮม กล่าวถึงการบาดเจ็บเท้าของ เดวิส 'พรุ่งนี้ผมจะรู้มากกว่านี้'

เดวิส จบเกมด้วยการทำ 10 คะแนน ชู้ตลง 4 จาก 7 ครั้ง, 4 รีบาวน์ด และ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 18 นาที เขาลงเล่น 24 จาก 27 เกมในฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด