:::     :::

ฟ้าขาวซ้อม3ระบบก่อนดวลฝรั่งเศส

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติอาร์เจนติน่าลงซ้อมด้วยกัน 3 รูปแบบการเล่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากสื่อแดนน้ำหอม

ขุนพลทีมฟ้าขาวกำลังจะลงสนามปะทะทีมชาติฝรั่งเศสในศึกฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้ โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลีโอเนล สกาโลนี่ ได้ทดลองระบบการเล่นถึง 3 รูปแบบ

ตามรายงานของ เลกิ๊ป เผยว่าเทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าเริ่มต้นฝึกซ้อมด้วยการทดลองแผน 5-3-2 ซึ่งเป็นระบบที่ทีมฟ้าขาวเคยใช้งานมาแล้วจากเกมปะทะ เนเธอร์แลนด์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

แผนดังกล่าวใช้งาน คริสเตียน โรเมโร่, นิโกลัส โอตาเมนดี้ และ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง ส่วนแดนกลางมี โรดรีโก้ เด ปอล, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และ อเล็กซิส แม็คคัลลิสเตอร์ โดยกองหน้าเป็น ลีโอเนล เมสซี่ กับ ฮูเลียน อัลวาเรซ

หลังจากนั้น สกาโลนี่ ถอดเอา ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ออกจากทีมชุดแรกและส่ง อังเคล ดิ มาเรีย ลงแทนพร้อมปรับแผนมาเล่นในระบบ 4-3-3 

ต่อด้วยระบบ 4-4-2 ที่เคยใช้ก่อนหน้านี้ สกาโลนี่ นำ ดิ มาเรีย ออกจากทีมชุดแรกแล้วให้ เลอันโดร ปาเรเดส ลงสนามจับคู่ เอ็นโซ่ แล้วถ่าง แม็คคัลลิสเตอร์ กับ เดอ ปอล ไปเล่นริมเส้นทางซ้ายและขวาตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม เลกิ๊ป ไม่ได้ยืนยันชัดเจน อาร์เจนติน่า จะเล่นระบบใด แต่เชื่อว่าทุกแผนล้วนเป็นทางเลือกของ สกาโลนี่ ซึ่งมีโอกาสปรับเปลี่ยนระหว่างเกมได้ทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด