:::     :::

โค้ชโก้แย้มภูเก็ตเตรียมได้หอกแซมบ้าเสริมคม

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จารุพงศ์ สังข์พงษ์ เผย ภูเก็ต อันดามัน ได้ เกริกพล แก้วเหมือน เสริมแกร่งแดนกลาง เฟิร์มแล้วนายทุนส่งหอกบราซิลเสริมคม

ภูเก็ต อันดามัน ทีมในศึกกองสลากพลัส ลีก โซนใต้ แถลงปล่อยตัว เอกรัตน์ เจริญกุล , พันตรี หมัดอาดัม, ชูชาติ บุตรพรม, แอนดรูว์ เดวิด ซีมอน, ภูวนาท บุตรหมัน ออกจากทีม โดยล่าสุด “โค้ชโก้” จารุพงศ์ สังข์พงษ์ กุนซือใหญ่ของทัพ “เดอะ ล็อบสเตอร์” เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุดว่า
“ตอนนี้คนไทยครบแล้ว จะได้มาเสริมคือ เกริกพล แก้วเหมือน กองกลางกระบี่ และริมเส้นจากเมืองคนดี และมีดันดาวรุ่งในท้องถิ่น 2-3 ราย ส่วนต่างชาติตอนนี้นายทุนเลือกมาแล้ว เป็นกองหน้าบราซิล ตัวนักเตะกำลังทำเอกสารในการเข้ามาไทยคิดว่าไม่น่าเกินปีใหม่คงมาสมทบทีม”
“ส่วนอีกรายมีตัวมาเทส อย่าง แวงซองต์ บอสซู ก็ดูๆ อยู่ว่าจะเสริมดีไหม เพราะไม่ชัวร์ว่านายทุนจะหามาให้ครบ 2 รายหรือเปล่า นอกจากนี้วีกนี้จะมีแบ็กซ้ายจาก ดินาโม เคียฟ มาเทสต์ คือนักเตะอยากมาเล่นไทยลีก แต่ด้วยตำแหน่งโอกาสมันยาก ก็ขอดูหน่อยว่าจะเวิร์คไหม เพราะดูโปรไฟล์น่าสนใจเหมือนกัน”
“วานนี้เราอุ่นกับ เมืองคนดี และคิดว่าจะนัด กระบี่ เอฟซี อุ่นเครื่องก่อนเปิดเลก 2 อีกสักแมตช์ ตามแพลนเราปล่อยพัก 29 ธันวาคมก่อนกลับมาซ้อมในวันที่ 2 มกราคม ต้องทำงานล่วงหน้าเพราะต้นปีผมติดเรียนเอ ไลเซนส์ ด้วย อาจไม่ได้อยู่คุมเกมแรกเลก 2”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด