:::     :::

สตีลเลอร์สเตรียมส่งทรูบิสกี้ออกสตาร์ทแทนพิคเก็ตต์

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2565
401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ จะกลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในเกมเยือน แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เตรียมส่ง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี เตรียมลงเล่นตัวจริงในเกมเยือน แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลัง เคนนี่ พิคเก็ตต์ จอมทัพรุคกี้ยังอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แม้ ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ช สตีลเลอร์ส จะไม่ประกาศชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงสำหรับเกมเยือน แคโรไลน่า ในวันอาทิตย์นี้อย่างเป็นทางการก็ตาม แต่โดยสถานะของ พิคเก็ตต์ ยังคงอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่นและถูกลดระดับในวันเสาร์ก็ตาม แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ แพนเธอร์ส 


ทรูบิสกี้ ลงมาเล่นแทน พิคเก็ตต์ ที่บาดเจ็บจากศรีษะกระทบกระเทือนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาลงมาขว้างคอมพลีต 22 จาก 30 ครั้ง ระยะ 276 หลา ทำหนึ่งทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ เขาเตรียมออกสตาร์ทอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ โดยมี เมสัน รูดอล์ฟ รับบทแบ็คอัพ 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี ลงเล่น 6 เกมและออกสตาร์ท 4 เกมในซีซั่นนี้ ขว้าง 1,073 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 78.4 ขณะที่ สตีลเลอร์ส สถิติ 5-8 มีความหวังเพียงเล็กน้อยในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด