:::     :::

หาม'พีส์'โค้ชทีมรับฟอลค่อนส์ส่งโรงหมอก่อนเกมพ่ายเซนต์ส

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565
389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน พีส์ ถูกนำตัวส่งเช็คอาการที่โรงพยาบาลหลังโค้ชทีมรับของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ปะทะกับผู้เล่นระหว่างการวอล์มอัพก่อนหน้าเกมกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

ดีน พีส์ โค้ชทีมรับของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นในเมือง นิว ออร์ลีนส์ หลังโค้ชวัย 73 ปีปะทะกับผู้เล่นในสนามก่อนเกมกับ เซนต์ส เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เขาทรงตัว, ตื่นตัวและตอบสนองได้ดี และถูกส่งตัวไปที่ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัย นิว ออร์ลีนส์ เพื่อทำการทดสอบทางการแพทย์' แถลงการณ์ของ ฟอลค่อนส์ ระบุ

พีส์ ไม่มีส่วนร่วมในเกมที่ ฟอลค่อนส์ พ่าย เซนต์ส 18-21 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมี แฟร้งค์ บุช โค้ชไลน์แบ็กเกอร์ทำหน้าที่เรียกเพลย์เกมป้องกันชั่วคราวสำหรับเกมดังกล่าว

'เราโทรหาพวกเขาเมื่อเรากลับมาจากการวอล์มอัพ ผู้เล่นของเรากล่าวคำอธิษฐานเพื่อเขาและพยายามอัพเดตและซื่อสัตย์เกี่ยวกับสถานการณ์ ทุกคนในสนามมองเห็นมัน' อาร์เธอร์ สมิธ เฮดโค้ช ฟอลค่อนส์ กล่าวหลังเกม

'ช่วงเวลาที่น่ากลัวสำหรับเขา โชคดีที่แพทย์ของ เซนต์ส และแพทย์ของเราทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ประเมินเขาและจะติดตามเขาต่อไป ผมไม่คิดว่าผมเคยเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องอะไรแบบนั้นมาก่อน'

ฟอลค่อนส์ ได้ยืนยันในเวลาต่อมาว่า พีส์ จะขึ้นเครื่องเดินทางกลับแอตแลนต้าพร้อมกับทีมฟอลค่อนส์ หลังได้รับการประเมินอาการที่โรงพยาบาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด