:::     :::

ยูเว่ถกโรม่าแลกตัวเดชีโย่-คาร์สดอร์ป

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส หารือ โรม่า ในการสลับตัว มัตเตีย เด ชีโย่ และ ริค คาร์สดอร์ป ตามรายงานจากสื่ออิตาลี

สถานการณ์ตลาดซื้อขายนักเตะในเวที เซเรีย อา กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งโดยการซื้อขายช่วงเดือนมกราคมใกล้ที่จะเปิดทำการอีกครั้งท่ามกลางข่าวมากมายที่ออกมาในตอนนี้

รายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ไอ้ม้าลาย ได้มีการหารือ หมาป่ากรุงโรม ถึงความเป็นไปได้ในการสลับนักเตะ โดยมีชื่อของ เด ชีโย่ และ คาร์สดอร์ป อยู่ในการเจรจา

คาร์สดอร์ป กลายมาเป็นจุดสนใจของสื่อหลังจากโดน โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จัลโล่รอสซี่โจมตีทัศนคติและการเล่นทำให้ช่วงที่ผ่านมาโดนมองว่ามีโอกาสย้ายทีมสูงมาก

เรื่องดังกล่าวมีความเป็นไปได้เพราะสื่ออิตาลีระบุนักเตะทั้งสองรายมีค่าเหนื่อยใกล้เคียงกันที่ประมาณ 2 ล้านยูโรต่อปี นอกจากนั้นยังมีสัญญากับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2025 เหมือนกัน

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เชื่อว่านักเตะทั้งสองดูจะพร้อมสลับตัวเช่นกัน โดยทาง เด ชีโย่ อยากมีโอกาสลงสนามมากกว่านี้ นอกจากนั้นแบ็กขวาวัย 30 ปียังเป็นหนึ่งในนักเตะที่เปิดเผยหลักฐานต่อพนักงานอัยการที่กำลังสืบสวนความผิดปกติทางการเงินของสโมสร

เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอลมองว่า เด ชีโย่ ทรยศต่อ ยูเวนตุส และมีแนวโน้มที่จะไม่ถูกต้อนรับหลังจากเกมกลับมาลงสนามอีกครั้ง ไม่ต่างจาก คาร์สดอร์ป ที่โดนตัดชื่อจากทีมชุดใหญ่ก่อนหน้านี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด