:::     :::

อีเนียสต้าสุดแฮปปี้หลังเลโอคว้าแชมป์โลก

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าวัย 35 ปีชูโทรฟี่แชมป์ฟุตบอลโลก 2022 เป็นภาพที่สร้างความสุขให้ใครหลายคนและหนึ่งในนั้นคือเพื่อนเก่าอย่าง อันเดรส อีเนียสต้า

อันเดรส อีเนียสต้า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลกปี 2010 ร่วมยินดีกับความสำเร็จของ ลีโอเนล เมสซี่ หลังเพื่อนเก่าคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ร่วมกับทีมชาติอาร์เจนตินา ยุติการไล่ล่าแชมป์โลกตลอด 16 ปีของกองหน้าวัย 35 กะรัต ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อมองไปที่ฟุตบอลโลกที่เขามี และนัดชิงชนะเลิศที่ยอดเยี่ยม และท้ายที่สุดถึงเวลาที่ เมสซี่ ได้ชูโทรฟี่ นี่คือสิ่งที่ไม่สามารถอธิบายได้ มันคือความสุขที่สุด' 

'เลโอ ทำทุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เขาทำผลงานฟุตบอลโลกได้อย่างน่าทึ่งในทุกด้าน และผลเชอร์รี่ที่อยู่บนหน้าเค้กก็คือการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก' อีเนียสต้า กล่าว


ตำนานมิดฟิลด์วัย 38 ปี ปรากฎตัวที่ศูนย์ฝึกซ้อมของ บาร์เซโลน่า ในวันนี้ เมื่อถูกถามถึงการกลับมาที่สโมสร อีเนียสต้า ตอบว่า 'ตอนนี้ผมพักร้อนที่ บาร์เซโลน่า ผมมาทักทายเพื่อนร่วมงาน ผมมีความสุข'

เมื่อถูกถามว่าเขาติดตามดูผลงานของ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นนี้หรือไม่ มิดฟิลด์วัย 38 ปีกล่าวว่า 'จากระยะไกล ผมติดตามทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้ ผมหวังถึงสิ่งดีที่สุดสำหรับทีม และผมมั่นใจในเรื่องนั้น และผมหวังว่า บาร์เซโลน่า จะคว้าแชมป์ทุกรายการที่ยังคงเป็นไปได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด