:::     :::

เผยเบนเซม่าอาจคัมแบ็กตราไก่หากซีดานคุม

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า ที่เพิ่งประกาศเลิกเล่นทีมชาติฝรั่งเศส อาจเปลี่ยนใจหวนคืนทัพตราไก่อีกครั้งในอนาคตหากเป็น ซีเนดีน ซีดาน เป็นผู้จัดการทีม

เบนเซม่า พลาดโอกาสช่วยงานทีมชาติฝรั่งเศสในศึกฟุตบอลโลก 2022 เนื่องจากการบาดเจ็บทำให้ต้องถอนตัวออกไปก่อนที่รายการจะเริ่มต้นไม่นาน และเพิ่งประกาศเลิกเล่นทีมชาติในวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม อันเป็นวันเกิดอายุครบ 35 ปีพอดี

ฟุต แมร์กาโต้ สื่อดังฝรั่งเศสรายงานว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ดีดิเยร์ เดสช็องส์ กับ คาริม เบนเซม่า ไม่สู้ดีนักจากเหตุการณ์ที่เจ้าตัวบาดเจ็บก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์เพราะหัวหอกจอมเก๋าต้องการอยู่ในแคมป์ทีมชาติต่อเพื่อลุ้นลงสนามในช่วงใดช่วงหนึ่งของทัวร์นาเมนต์ แต่กุนซือตราไก่เลือกส่งตัวกลับบ้าน

นอกจากนี้ มีรายงานว่าตัวแทนของ เบนเซม่า ไม่พอใจเรื่องความเข้มข้นของการฝึกซ้อมในเซสชั่นที่ทำให้นักเตะบาดเจ็บ และหลังจากเดินทางออกจากแคมป์ ดาวยิงวัย 35 ปีก็ไม่มีการติดต่อกับทีมชาติฝรั่งเศสอีกเลย

สื่อดังกล่าวรายงานว่า เบนเซม่า อาจเลือกกลับมาเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งหากมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือจาก เดส์ช็องส์ เป็น ซีดาน ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วที่ เรอัล มาดริด และประสบความสำเร็จอย่างมาก 

ทั้งนี้ เดสช็องส์ ที่คุมทัพตราไก่มาตั้งแต่ปี 2012 เตรียมหารืออนาคตของตัวเองกับสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสในช่วงเดือนมกราคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด