:::     :::

จงอางเปิดตัวโคเฮนหลังยืมเสริมทัพ

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565
446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ลิดอร์ โคเฮน" แนวรุกจอมเทคนิค ชาวอิสราเอล ชูผ้าพันคอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ร่วมทีม "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด เตรียมสู้ศึกไทยลีก 1 เลกที่2 ในโควต้าต่างชาติ

“บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ร่วมถ่ายภาพเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ "ลิดอร์ โคเฮน" แนวรุก (กองหน้า,ปีก) ชาวอิสราเอล เจ้าของความสูง 186 ซม. วัย 29 ปี และลงร่วมซ้อมกับทีมอย่างเป็นทางการแล้ว
ลิดอร์ โคเฮน หรือ ลิโด้ เล่นได้ทั้งปีกซ้ายและกองหน้า มีดีกรีติดทีมชาติอิสราเอล U21 ปี  เคยผ่านการค้าแข้งมากับหลายสโมสรในบ้านเกิดไม่ว่าจะเป็น มัคคาบี้ เปตาห์ ทิคว่า, เบต้า เยรูซาเล็ม, ดีลา กอริ (ลีก จอร์เจีย) และ ฮาโปเอล เทล อาวีฟ
จากนั้นย้ายมาเล่นในเมืองไทยครั้งแรกกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในฤดูกาล 2021/22 และในฤดูกาลล่าสุดกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็
โดย “บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ในเลกแรกที่ผ่านมา เรามีปัญหาที่ต้องแก้ไขในเรื่องเกมรุก หลังจากที่ได้ประชุมกับทีมงานสตาฟโค้ช จึงได้มีการปรับเปลี่ยนในตำแหน่งโควต้าต่างชาติ เราได้ลิโด้หรือ ลิดอร์ โคเฮน เข้ามาร่วมทีมจากบีจีปทุมยูไนเต็ด เราให้ทีมงานติดตามดูเขามาโดยตลอด เขาเป็นนักเตะที่มีความเร็วสูงและเทคนิคความสามารถเฉพาะตัวดี ซึ่งจะเข้ามาช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับทีมเราได้เป็นอย่างดี "


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด