:::     :::

จูเลนสน'ด.การ์เซีย'เสริมแนวรับวูล์ฟส์

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด การ์เซีย เซนเตอร์วัย 28 ปีของ โอซาซูน่า กำลังตกเป็นเป้าหมายของ จูเลน โลเปเตกี ที่ต้องการดึงไปเสริมแนวรับของทีมหมาป่ามิดแลนด์ส

จูเลน โลเปเตกี กุนซือชาวสเปนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ ดาบิด การ์เซีย เซนเตอร์วัย 28 ปีของ โอซาซูน่า ไปเสริมแนวรับช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โลเปเตกี อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปน, เรอัล มาดริด และ เซบีย่า เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานว่ากุนซือวัย 56 ปี วางแผนเซ็นสัญญากับนักเตะจากลีกเมืองกระทิงหลายคนอาทิ มาเธอุส กุนญ่า กองหน้าชาวบราซิเลียน และ เฟลีเป้ มอนเตยโร่ กองหลังของ แอตเลติโก มาดริด 

ตามรายงานล่าสุดระบุว่า โลเปเตกี มีอีกหนึ่งเป้าหมายคือ ดาบิด การ์เซีย เซนเตอร์วัย 28 ปีที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ โอซาซูน่า มาระยะหนึ่งแล้ว โดยนักเตะมีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร และน่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในจุดสูงสุดในอาชีพของเขา

ดาบิด การ์เซีย มีความแข็งแกร่งทางกายภาพ, การเล่นลูกกลางอากาศและยืนตำแหน่งดี อีกทั้งยังมีทัศนคติในการต่อสู้จึงน่าจะช่วยพัฒนาเกมป้องกันของทีมหมาป่ามิดแลนด์สดีขึ้นกว่าเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด