:::     :::

สื่อเผยสามปีกนอกเป้าหมายเพเทรียตส์

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คิส ลี ปีกนอกวัย 26 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังผู้เล่นกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังพยายามเติมอาวุธให้ควอร์เตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ อย่างต่อเนื่องโดยมีการเปิดเผยว่าทัพนักรบกู้ชาติเล็ง 3 ผู้เล่นปีกนอกจากตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อเจรจาดึงมาเข้ามาเสริมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

เพเทรียตส์ เพิ่งเทรด แบรนดิ้น คู้กส์ มาจาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาและพวกเขายังมีสองปีกนอกค่าจ้างแพงอย่าง จูเลียน เอเดลแมน กับ คริส โฮแกน ซึ่งมีค่าเหนื่อยคนละ 5.5 กับ 4 ล้านเหรียญตามลำดับ แต่เอเดลแมนอายุ 31 ปีและยังพลาดการลงเล่นตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาเพราะการบาดเจ็บ 

ดังนั้น เพเทรียตส์ จึงต้องเตรียมมองหาปีกนอกคนใหม่เข้ามาทดแทนจากตลาดฟรีเอเจนต์ จากการเปิดเผยของสื่อเมืองลุงแซมระบุว่าทัพนักรบกู้ชาติมี 3 ปีกนอกในลิสต์ทั้ง เทย์เลอร์ เกเบรียล, มาร์คีส ลี กับ เคมาร์ ไอเค้น 

เกเบรียล วัย 27 ปี สูง 5 ฟุต 8 นิ้ว ถ้า เพเทรียตส์ จะปล่อย แดนนี่ อเมนโดล่า วัย 32 ปีออกจากทีม เกเบรียล น่าจะเป็นตัวแทนที่เหมาะสม แต่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กับ ลอส แอนเจลีส แรมส์ ต่างสนใจ เกเบรียล เช่นเดียวกัน 

ลี วัย 26 ปี สูง 6 ฟุต มีรูปร่างใกล้เคียงเอเดลแมน นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ เพเทรียตส์ พิจารณาเขาอยู่ในข่าย หลัง ลี ตกอยู่ภายใต้ร่มเงาของ อัลเลน โรบินสัน กับ อัลเลน เฮิร์สท์ ซึ่งตกเป็นเป้าของ เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ มากกว่า แต่มีการประเมินว่า ลี น่าจะได้ค่าจ้างตกปีละ 7.5-8.4 ล้านเหรียญ 

ส่วน ไอเค้น อายุ 28 ปี สูง 6 ฟุต 2 นิ้ว เคยอยู่กับ เพเทรียตส์ ในทีมฝึกซ้อมช่วงปี 2012 เขาเคยทำผงานดีสุดในอาชีพช่วงปี 2015 รับบอล 75 ครั้ง ระยะ 944 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด