:::     :::

แรมส์หลุดเพลย์ออฟอย่างเป็นทางการหลังเกมพ่ายแพ็คเกอร์ส

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565
458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ แรมส์ หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์อย่างเป็นทางการหลังการปราชัยต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แอลเอ แรมส์ หมดโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟอย่างเป็นทางการหลังพ่ายต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 12-24 ในเกม 'มันเดย์ ไนท์' กลายเป็นแชมป์เก่าที่ตกรอบก่อนสิ้นสุดช่วงฤดูกาลปกติ 3 เกมเทียบเท่า ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในปี 1999 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก แรมส์ ขว้างคอมพลีต 12 จาก 21 ครั้ง ระยะ 111 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ขณะที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพ แพ็คเกอร์ส ขว้างคอมพลีต 22 จาก 30 ครั้ง ระยะ 229 หลา ทำ 1 สกอร์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ก่อน แรมส์ จะแพ้ 7 จาก 8 เกมหลังสุดและสถิติตกมาเป็น 4-10 ซึ่งเป็นการปราชัยแตะสองหลักครั้งแรกของแฟรนไชส์ นับตั้งแต่ปี 2016 

การปราชัยดังกล่าวส่งผลให้ แรมส์ ตกรอบอย่างเป็นทางการ ขณะที่ยังเหลือโปรแกรมในช่วงฤดูกาลปกติอีก 3 เกม กลายเป็นแชมป์เก่าที่หมดโอกาสป้องกันแชมป์เร็วสุดในประวัติศาสตร์เทียบเท่า โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในปี 1999


'ผมหมายความว่านี่เป็นการต่อสู้ที่แท้จริงในหลายๆครั้ง ความทุกข์ยากมากมายที่เราเคยผ่านมา แต่ผมคิดว่าสิ่งที่เราเห็นจากคนของเราคือพวกเขาจะสู้ต่อไป พวกเขาจะจบ 3 เกมสุดท้ายด้วยวิธีที่ถูกต้อง ด้วยความคิดและความคิดที่ถูกต้อง และเราจะแข่งขันให้ดีที่สุด จากความสามารถของเรา'

'นั่นคือทั้งหมดที่ผมรู้วิธีทำ และผมเชื่อว่านั่นคือสิ่งที่เราจะทำร่วมกันเป็นกลุ่ม' ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แรมส์ กล่าวหลังเกม

แรมส์ ประสบปัญหาผู้เล่นสำคัญบาดเจ็บหลายรายทั้งควอร์เตอร์แบ็ก แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด, ปีกนอก คูเปอร์ คัปป์ และ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แอรอน โดนัลด์ รวมถึงคนอื่นๆส่งผลให้ทีมของ แม็คเวย์ ไร้พิษสงเหมือนซีซั่นที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด