:::     :::

โยริส,กรีซมันน์แฮปปี้หลัง'เบนซ์'ออกจากแคมป์

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูโก้ โยริส และ อองตวน กรีซมันน์ สองแข้งประสบการณ์ของทีมชาติฝรั่งเศสถูกกล่าวอ้างว่ามีความสุขหลังการถอนตัวของ คาริม เบนเซม่า

โรแม็ง โมลีน่า นักข่าวชาวฝรั่งเศสอ้างว่าสองผู้เล่นอาวุโสของทีมชาติฝรั่งเศสทั้ง อูโก้ โยริส และ อองตวน กรีซมันน์ ต่างมีความสุขเมื่อ คาริม เบนเซม่า ถอนตัวออกจากแคมป์ทีมตราไก่ในศึก เวิลด์ คัพ 2022 เนื่องจากการบาดเจ็บ 

เบนเซม่า มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาก่อนหน้าศึกฟุตบอลโลก 2022 แม้กองหน้าวัย 34 ปีจะมีโอกาสฟิตกลับมาทันลงเล่นในรอบน็อกเอาท์ของทัวร์นาเมนต์ก็ตาม แต่ท้ายที่สุดเขาตัดสินใจถอนตัวออกจากแคมป์ทีมตราไก่ โดยที่เทรนเนอร์ ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ ไม่เรียกกองหน้าคนอื่นเข้ามาเสียบแทน 

ตามรายงานจาก โมลีน่า ระบุว่าการถอนตัวของ เบนเซม่า ทำให้ทั้ง โยริส และ กรีซมันน์ ต่างมีความสุขเนื่องจากหวั่นใจว่าฐานะผู้นำของพวกเขาจะถูกสั่นคลอนหาก 'เบนซ์' ยังอยู่ในทีม 

นอกจากนี้ โมลีน่า ยังกล่าวเสริมว่าปัญหาระหว่าง โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ กับ เบนเซม่า ก่อนหน้านี้กลายเป็นอดีตไปแล้ว เนื่องจาก ชีรูด์ ยังต้องการเล่นกองหน้าคู่กับ เบนซ์ ในทัวร์นาเมนต์นี้ 

ล่าสุด เบนเซม่า ประกาศเลิกเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังกองหน้าวัย 34 ปีพบว่าการบาดเจ็บของเขาไม่ได้เลวร้ายอย่างที่สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสกล่าวอ้างและเขาต้องการอยู่ในโดฮาไปตลอดทัวร์นาเมนต์เพราะมีโอกาสฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นรอบ 16 ทีมหรือรอบ 8 ทีม แต่ท้ายที่สุดสหพันธ์ฟุตบอลเมืองน้ำหอมตัดสินใจส่งนักเตะกลับบ้าน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด