:::     :::

เมสซี่ถูกเชิญประทับเท้าที่มาราคาน่า

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าถูกหน่วยงานด้านกีฬาของรัฐรีโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิลเชิญให้เดินทางไปพิมพ์ภาพเท้าที่สนามมาราคาน่า

เมสซี่ เพิ่งพาทีมชาติอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มาครองได้สำเร็จหลังจากขุนพลฟ้าขาวดวลจุดโทษชนะทีมชาติฝรังเศส 4-2 โดยทั้งสองฝ่ายเสมอในเวลา 120 นาที 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานระบุว่าหน่วยงานด้านกีฬาของรัฐรีโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิลได้ส่งคำเชิญไปยัง เมสซี่ อีกครั้งเพื่อให้นักเตะของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เดินทางไปพิมพ์ภาพเท้าที่สนามมาราคาน่า และจะนำเข้าสู่ "Hall of Fame” หรือหอเกียรติยศ ต่อไป

ก่อนหน้านี้หน่วยงานด้านกีฬาของรัฐรีโอ เด จาเนโร ได้ส่งคำเชิญไปหาเจ้าของบัลลง ดอร์ 7 สมัยตั้งแต่ตอนที่นักเตะได้แชมป์ โกปา อเมริกา และตอนนี้เชื่อว่าเป็นโอกาสอันดีที่ เมสซี่ จะตอบรับหลังจากเพิ่งคว้าแชมป์โลกสดๆ ร้อนๆ 

หากทาง เมสซี่ เดินทางไปพิมพ์ภาพเท้าตามที่หน่วยงานด้านกีฬาของรัฐรีโอ เด จาเนโร ร้องขอ จะส่งผลให้ภาพพิมพ์เท้าของกองหน้าวัย 35 ปีเข้าสู่หอเกียรติยศเหมือนกับตำนานอย่าง เปเล่, การ์รินช่า, ริเวลีโน่, โรนัลโด้ นาซาริโอ, ยูเซบิโอ และ ฟรานซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด