:::     :::

"ดี.โรส"รับได้แค่พี่เลี้ยงเด็กนิคส์โฟกัสความสำเร็จทีมก่อน

วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565
480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค โรส การ์ดจ่าย นิวยอร์ก นิคส์ บอกตัวเองมืออาชีพพอจะไม่ฟูมฟาย หรือทำลายบรรยากาศทีมซึ่งกำลังมาดีเพียงเพราะโดนลดบทบาทเหลือแค่เล่นเวลาขยะหรือแค่ช่วยซ้อม เนื่องจากเก๋าพอรู้ผิดชอบชั่วดี

โรส จากเป็นหัวชุดสองแก่แสด-น้ำเงินหรือบางครั้งขึ้นมาเป็นแม่ทัพหลัก ทว่าการมาถึงของฟรีเอเจนต์ จาเลน บรุนสัน บวกดาวรุ่งหลายรายผลิบานทั้ง เควนติน ไกรม์, อิมมานูเอล ควิคลี่ย์ ส่งผลให้เขากลายเป็นเพลย์เมกเกอร์ชอยส์#4 หรือชอยส์#5 ในใจเฮดโค้ช ทอม ธิโบโด 

อย่างไรก็ตามเอ็มวีพี 1 สมัยมืออาชีพพอยอมรับสถานะตัวเอง พร้อมทำทุกอย่างเพื่อความสำเร็จทีม ต่อให้แค่พี่เลี้ยงหรือตัวช่วยซ้อมแค่นั้น 

ประการแรกผมซาบซึ้งที่ได้เข้าใจฐานะของตัวเองการเปิดปากผ่านดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ


ผมไม่ได้มาอยู่ที่นี่ฐานะตัวชูโรง, ไม่ได้อยู่จุดนี้แล้วรู้สึกว่าจำเป็นต้องได้เวลาลงแข่งมากเท่านั้น หรือออะไรทำนองดังกล่าว” 

การมีอยู่ของผมที่นี่เพื่อให้ทีมชนะ และช่วยพวกคนหนุ่มแสดงผลงาน

ก็ยอมรับว่าไม่นึกไม่ฝันตัวเองต้องมาอยู่จุดนี้ เอาจริงๆก็ไม่คิดว่าฤดูกาล 2022-23 จะได้เล่นมากมาย แน่นอนตัวเองแค่รอโอกาส แต่จะออกมาปริปากบ่น

เมื่อตกอยู่จุดนี้ก็จะหาประโยชน์จากมัน มองว่าได้ถนอมร่าง แล้วเราไม่มีทางทราบหรอกบางทีเมื่อถึงเพลย์ออฟอาจจำเป็นต้องใช้มัน” 

โรส เล่นไป 22 นัดฤดูกาลนี้ฐานะสำรองทั้งหมดเฉลี่ย 6.3 แต้ม, 1.9 แอสซิสต์และ 1.7 รีบาวน์ด เวลาลงแข่งเพียง 13 นาทีกว่า-ต่อ-เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด