:::     :::

ซีโออีเผยโรนัลโด้เคยเสนอตัวเล่นกับแฟร้งค์เฟิร์ต

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565
604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หลังซีอีโอทีมอินทรีแดง-ดำเผยว่ากองหน้าวัย 37 ปีถูกเสนอให้สโมสรเซ็นสัญญาด้วย

อเล็กซ์ เฮลล์มันน์ ซีอีโอของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต กล่าวอ้างกับ DAZN ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยเสนอตัวเล่นให้ทีมอินทรีแดง-ดำ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาปฏิเสธ ก่อนกองหน้าชาวโปรตุกีสแยกทางกับ แมนฯยูไนเต็ด กลายเป็นอิสระตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

แมนฯยูไนเต็ด ตกลงยกเลิกสัญญากับ โรนัลโด้ ซึ่งเป็นผลมาจากการให้สัมภาษณ์อย่างดุเดือดของเขากับ เพียร์ส มอร์แกน ก่อนมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับกองหน้าวัย 37 ปี โดยเฉพาะกับ อัล นาสเซอร์ สโมสรของซาอุดิอาระเบียที่มีข่าวว่าพร้อมทุ่มเงินค่าจ้างสูงถึง 200 ล้านยูโรต่อปีแก่ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส 


ด้าน เฮลล์มันน์ ซีอีโอ ของ แฟร้งค์เฟิร์ต เปิดเผยผ่านสื่อว่า จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของ โรนัลโด้ เคยเสนอนักเตะให้ทัพอินทรีแดง-ดำก่อนหน้านี้ด้วย โดยทีมดังลีกเมืองเบียร์กำลังจะลงเล่นรอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกกับ นาโปลี ของ อิตาลี 

'เขาได้รับการเสนอให้เรา' เฮลล์มันน์ กล่าวถึง โรนัลโด้ 

ขณะที่ ฟิลิป โฮลเซอร์ ประธานสโมสร แฟร้งค์เฟิร์ต กล่าวเสริมว่า 'ผมมีความรู้สึกว่าเขาได้รับการเสนอให้ทุกสโมสรในแชมเปี้ยนส์ลีก'

อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานว่า แฟร้งค์เฟิร์ต มีความกระตือรือร้นในการทำข้อตกลงกับ โรนัลโด้ อีกครั้งหรือไม่หลังนักเตะสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว เมื่อพิจารณาจากอายุและค่าเหนื่อยที่สูงลิบของนักเตะ รวมถึงแผนงานของเทรนเนอร์ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด