:::     :::

ซีเรียนนี่ยืนยันการบาดเจ็บไหล่ของเฮิร์ตส์

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มีปัญหาที่ไหล่ขวาจนอาจจะพลาดการลงเล่นเกมเยือน ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันเสาร์นี้

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันการบาดเจ็บไหล่ของ เจเล็น เฮิร์ตส์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีกำลังอยู่ในขั้นตอนบำบัดและยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือน ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันเสาร์นี้หรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ บุกชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 25-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานการบาดเจ็บไหล่ขวาของ เฮิร์ตส์ ในเวลาต่อมา จนกระทั่งเฮดโค้ช ซีเรียนนี่ ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีอาการไหล่เคล็ดและเชื่อว่ามันจะไม่ส่งผลในระยะยาว

'เขาไหล่เคล็ด เขากำลังอยู่ในขั้นตอนบำบัด' ซีเรียนนี่ กล่าวถึงการบาดเจ็บของ เฮิร์ตส์ 'เราจะดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในสัปดาห์นี้ ไม่ใช่สิ่งที่เราคิดว่าจะเป็นปัญหาระยะยาว'

เฮิร์ตส์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 37 ครั้ง ระยะ 315 หลา เสียสองอินเตอร์เซปน์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีถือบอลวิ่งทำ 3 ทัชดาวน์ ขยับยอดรวมเป็น 13 สกอร์ในซีซั่นนี้ พร้อมนำ อีเกิ้ลส์ สถิติ 13-1 

'มีโอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นในสัปดาห์นี้ เขาเป็นคนประหลาด เขาหายเป็นปกติอย่างรวดเร็ว' ซีเรียนนี่ กล่าว 'เราจะไม่ห้ามเขาในสัปดาห์นี้'

'มันจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการรักษามากกว่าความเจ็บปวด เพราะเขาสามารถเล่นได้ทุกอย่าง'


ขณะที่ เฮิร์ตส์ แสดงความมั่นใจว่าเขามีโอกาสที่จะกลับมาลงเล่นในวันเสาร์นี้เช่นกัน 'ผมใช้มันแบบวันต่อวัน ทุกคนรู้ว่าผมกำลังเผชิญกับบางอย่าง ผมคิดว่ามันค่อนข้างเปิดเผยต่อสาธารณะ มันอยู่ที่นั่น ผมไม่ใช่คนที่จะพูดถึงตัวเองจริงๆ แน่นอนว่าการเป็นควอร์เตอร์แบ็กของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คุณจะหนีจากสิ่งนั้นไม่ได้ แต่ผมจะใช้เวลากับมันทุกวัน และเตรียมพร้อมสำหรับการป้องกันที่ดีจริงๆ'

หาก เฮิร์ตส์ ไม่พร้อมลงเล่นเกมวันเสาร์นี้ ซีเรียนนี่ ยืนยันความเชื่อมั่นที่มีต่อ การ์ดเนอร์ มินชูว์ แบ็คอัพวัย 26 ปี มีศักยภาพพร้อมนำทัพ อีเกิ้ลส์ ลงเผชิญหน้ากับ คาวบอยส์ 

'เขาพร้อมจะลุยเมื่อหมายเลขของเขาถูกเรียก ถ้าเขาต้องไป เรามั่นใจในตัวเขา 100 เปอร์เซ็นต์ เขาสามารถเล่นกับบอลได้' ซีเรียนนี่ กล่าวถึง มินชูว์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด