:::     :::

อีเนียสต้าเผยมีโอกาสกลับมาทำงานกับชาบีในอนาคต

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565
422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรส อีเนียสต้า ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเพื่อนเก่าอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ หลังมิดฟิลด์วัย 38 ปีเดินทางมาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทีมอาซูลกราน่า

อันเดรส อีเนียสต้า ตำนานนักเตะ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่ามันมีความเป็นไปได้ที่เขาจะหวนคืนถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในอนาคตเพื่อทำงานร่วมกับ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทัพอาซูลกราน่า ซึ่งเคยเล่นด้วยการมานานกว่าหนึ่งทศวรรษ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อีเนียสต้า ใช้เวลาช่วงวันหยุดเดินทางกลับมาพักผ่อนที่นครบาร์เซโลน่า และมิดฟิลด์วัย 38 ปีได้เดินทางมาศูนย์ฝึกของทีมอาซูลกราน่าเพื่อเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักเตะชุดปัจจุบันและมีการพูดคุยกับ ชาบี ก่อนจะเปิดเผยถึงแผนของตนเองในอนาคต 

'สาวกกูเล่, ผมคิดว่าสิ่งที่เราต้องการคือนำทีมคว้าชัยชนะ ไม่สำคัญว่าจะมี ชาบี-อีเนียสต้า อยู่ที่นั่นหรืออะไรก็ตาม ไว้มารอดูกัน ผมจะไม่บอกว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่มันยากมาก เนื่องจากเวลา, ช่วงเวลา และอื่นๆ'

'ผมแค่ต้องการให้ บาร์ซ่า ชนะอีกครั้ง, ทำได้ดั และพบเส้นทางที่ใช่ในแบบที่เราทุกคนชอบ เกี่ยวกับตัวผมเองในอนาคต เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น หวังว่าผมจะกลับมาที่นี่ได้' มิดฟิลด์วัย 38 ปีกล่าว

อีเนียสต้า ยังไม่แขวนสตั๊ดตอนนี้หลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดเข่า และมิดฟิลด์วัย 38 ปีจะค้าแข้งกับ วิสเซล โกเบ อีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล ซึ่งดูเหมือนว่าตำนานนักเตะบาร์ซ่าจะต้องใช้เวลาเตรียมการสักระยะหากเขาจะหวนคืนถิ่นเก่าในฐานะส่วนหนึ่งของทีมสตาฟฟ์ ชาบี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด