:::     :::

สื่อเผยสามทีมสเปนสนเซ็นโอตาเมนดี้

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มีโอกาสย้ายกลับมาเล่นในสเปนอีกครั้งหลังตกเป็นเป้าสนใจของ 3 ทีมดัง

'อา โบล่า' สื่อโปรตุเกสรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า 3 สโมสรเมืองกระทิงทั้ง แอตเลติโก มาดริด, เซบีย่า และ เรอัล เบติส ต่างสนใจเซ็นสัญญากับ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก 2022 ของ เบนฟิก้า 

โอตาเมนดี้ แสดงให้เห็นว่าเขายังเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมที่สามารถเล่นในระดับสูงได้แม้จะอายุ 34 ปีแล้วก็ตาม หลังการแสดงผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่เขามีส่วนสำคัญต่อการคว้าแชมป์โลกครั้งแรกในรอบ 36 ปีของทัพ 'ฟ้า-ขาว'

ด้วยสัญญาของ โอตาเมนดี้ กับ เบนฟิก้า กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เซนเตอร์วัย 34 ปีจึงมีโอกาสย้ายออกจากทีมเหยี่ยวลิสบอนในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ 3 ทีมดังสเปนทั้ง แอตเลติโก มาดริด, เซบีย่า และ เรอัล เบติส 

แอตเลติโก มาดริด กำลังมองหาเซนเตอร์ใหม่เข้ามาเสริมแนวรับหลังทีมตราหมีเตรียมปล่อย เฟลีเป้ มอนเตยโร่ กับ มารีโอ เอร์โมโซ่ ออกจากสังกัด ขณะที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ชื่นชอบแนวรับวัย 34 ปีและสนใจดึงเขาเข้ามาเสริมทัพ 

ขณะที่ ฮอร์เค่ ซามเปาลี เทรนเนอร์ เซบีย่า ต้องการดึง โอตาเมนดี้ ซึ่งเคยทำงานร่วมกันในทีมชาติอาร์เจนตินามาร่วมงานกันอีกครั้งในทีมเซบียาโน่ ส่วน เรอัล เบติส สนใจ โอตาเมนดี้ เช่นกันเนื่องจาก มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ ต้องการเสริมเซนเตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์ 

โอตาเมนดี้ เคยค้าแข้งในลีกเมืองกระทิงกับ บาเลนเซีย ในช่วงปี 2010-2014 จากนั้นจึงย้ายไปเล่นกับ แมนฯซิตี้ จนกระทั่งมาอยู่กับ เบนฟิก้า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2022 จนถึงปัจจุบัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด