:::     :::

เจ็ตส์เตรียมส่งวิลสันออกสตาร์ทเกมรับจากัวร์สพฤหัสฯนี้

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565
417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะได้ออกสตาร์ทเกมที่สองติดต่อกันในเกมกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันพฤหัสฯนี้ หลัง ไมค์ ไวท์ ยังมีอาการเจ็บซี่โครง

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะลงนำทัพ 'แก๊งค์ กรีน' รับมือ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในเกมวันพฤหัสฯนี้ หลัง ไมค์ ไวท์ จอมทัพวัย 27 ปียังไม่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บบริเวณซี่โครง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ช เจ็ตส์ ยืนยันว่า ไวท์ ยังไม่ได้รับการเคลียร์จากแพทย์ให้กลับมาลงซ้อมแบบมีการสัมผัสตัวเนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บซี่โครง นั่นหมายความว่า วิลสัน อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ยังคงลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมรับ จากัวร์ส วันพฤหัสฯนี้ 


วิลสัน กลับมาลงเล่นตัวจริงอีกครั้งในเกมพ่าย ดีทรอยท์ ไลออนส์ 17-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยขว้างคอมพลีต 18 จาก 35 ครั้ง ระยะ 317 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ภาพรวมของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีเล่นได้ค่อนข้างดีและมีความผิดพลาดไม่มากนักโดยเฉพาะผลงานในช่วงครึ่งหลัง แม้ว่ายังมีปัญหาเมื่อออกมาเล่นนอกพ็อคเก็ตและความแม่นยำก็ตาม

ซาเลห์ ได้แสดงความอดทนกับ วิลสัน พอสมควรโดยเชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้ในอนาคตหลังการมีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้น หลัง เจ็ตส์ พ่ายถึง 5 จาก 7 เกมหลังสุด ซึ่งมีความจำเป็นต้องพัฒนาผลงานหากยังหวังลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟใน 3 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด