:::     :::

จิ้งจอกสนอูนาฮี-ตามจีบโบก้าด้วย

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อัซเซดีน อูนาฮี กองกลางทีมชาติโมร็อกโก ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นในฟุตบอลโลกจนค่าตัวพุ่งสูงไปอยู่ที่ราว 39.5 ล้านปอนด์แล้ว

มิดฟิลด์รายนี้ลงเล่นทุกนัดให้กับประเทศของเขาในกาตาร์ และได้รับความสนใจจากหลายทีมรวมถึงทัพ จิ้งจอก ด้วย ทำให้ต้นสังกัดอย่าง อองเช่ร์ เพิ่มราคาของดาวเตะวัย 22 ปี แบบก้าวกระโดด

เขากลายเป็นหนึ่งในดาวเด่นของฟุตบอลโลก และ เรย์ พาร์เลอร์ ตำนาน อาร์เซน่อล ยังได้กระตุ้นให้ทีมเก่าของเขาเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์โมร็อกโกด้วย

เชื่อว่าเขาได้รับความสนใจจากทีมพรีเมียร์ลีกมากมาย แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่าเขาแกร่งพอสำหรับค่าตัว 39 ล้านปอนด์กับผู้เล่นที่ยังไม่เคยผ่านการพิสูจน์ตัวเองนอกกาตาร์หรือไม่

งบประมาณของ เลสเตอร์ ค่อนข้างจำกัด โดยสโมสรได้เซ็นสัญญาใหม่เพียงรายเดียวในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งก็คือ เวาต์ ฟาส กองหลังชาวเบลเยียม ซึ่งอาจจะทำให้ข้อตกลงที่ต้องจ่ายตามค่าตัวดังกล่าวไม่น่าจะเป็นไปได้

มีรายงานว่าผู้เล่นเอาก็กระตือรือร้นที่จะย้ายออกจากลีก เอิง หลังมีผลงานที่ดีในเวทีระดับโลก และ อองเช่ร์ ก็ยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอในเดือนมกราคมด้วย

ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ เลสเตอร์ จับตามองก็คือ เฌเรมี่ โบก้า ปีกไอวอรี่โคสต์ของ อตาลันต้า ซึ่งย้ายออกจาก เชลซี ไปยัง ซาสซูโอโล่ เมื่อปี 2018

โบก้า ยังไม่ค่อยได้รับโอกาสเท่าที่ควรนับตั้งแต่ย้ายมายัง อตาลันต้า หลังผ่านการยืมตัวก่อนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และฤดูกาลนี้เขาก็ได้ลงเล่นไปเพียง 74 นาทีเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด