:::     :::

ซาฮาชี้ผีต้องขายก่อนซื้อเฟรงกี้เสริมกลาง

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าเป็นเรื่องดีที่ทีมจะซื้อนักเตะอย่าง เฟรงกี้ เดอ ย็อง เข้ามาแต่ก็ควรจะปล่อยแข้งในแดนกลางออกไปด้วย

         "ปีศาจแดง" พยายามเซ็นสัญญากับสตาร์จาก บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ลงเอยด้วยความล้มเหลวเนื่องจากนักเตะไม่ต้องการย้ายออกจาก คัมป์ นู

         แม้ว่าทาง ซาฮา จะชื่นชม เดอ ย็อง ว่ามีผลงานที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ชี้ว่าหากยูไนเต็ดจะดึงตัวมาร่วมทีมก็จะต้องมีคนออกไป พร้อมชี้ด้วยว่าคนนั้นก็คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

         "เฟรงกี้ เดอ ย็อง จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะคือนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาทำได้ดีในฟุตบอลโลกและเยือกเย็นมาก" ซาฮา กล่าว

         "แต่ว่าถ้า กาเซมีโร่ รักษาฟอร์มการเล่นอย่างที่ทำได้กับ บราซิล ในฟุตบอลโลก ไม่มีนักเตะคนไหนในโลกจะดีไปกว่าเขา ความดุดันและความสุขุมของเขายอดเยี่ยมและนั่นคือสิ่งที่ผมเห็น"

         "การแข่งขันในทีมเป็นสิ่งที่ดี แต่การมีมิดฟิลด์มากเกินไปก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะดีเสมอไป, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ไม่ได้ทำผลงานได้ดีนักและถ้า ยูไนเต็ด ต้องการดึง เดอ ย็อง เขามา จะต้องมีคนย้ายออกไป"

         "เฟรงกี้ เดอ ย็อง เป็นผู้เล่นชั้นนำและ เอริก เทน ฮาก จะพบกับความยากในการตัดสินใจ, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการอยู่ในระดับท็อปและการเซ็นสัญญาแบบนี้เป็นเรื่องใหญ่ แต่มันไม่ใช่การเซ็นสัญญาที่เหมาะสมในช่วงกลางฤดูกาล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด