:::     :::

ช้างเผือกคว้าสิงแข้งลำปางเสริมทัพ

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565
449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด คว้าตัว "ปานศิริ - กัณตภณ" เสริมทัพลุยเลกสอง

สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ประกาศปิดดีลคว้าตัว "เต็น" ปานศิริ สุกุณีย์ และ "เอิร์ธ" กันตภณ สมพิทยานุรักษ์ สองนักเตะจอมแกร่งจาก ลำปาง เอฟซี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยถือเป็นการเสริมทัพรายที่สาม และสี่ของทัพ "ช้างเผือก" ต่อจาก ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ และอรรถวิท สุขช่วย ในเลกที่สองของศึก "M-150 แชมเปี้ยนชิพ" ฤดูกาล 2022/2023
 สำหรับ ปานศิริ สุกุณีย์ นั้นถือเป็นนักเตะที่สามารถเล่นได้ทั้งกองกลางตัวรับ และเพลย์เมกเกอร์ โดยเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพในปี 2012 กับแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด (ดิวิชั่น1), ในปี 2015 ย้ายมาอยู่กับสโมสรเพื่อนตำรวจ พร้อมคว้าแชมป์ (ดิวิชั่น 1), นครปฐม ยูไนเต็ด, ในปี 2017 พา พีที ประจวบ เอฟซี เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด ก่อนจะย้ายมาคว้าแชมป์ไทยลีก 2 และเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในปี 2020 และล่าสุดลงเล่นในลีกสูงสุดกับ ลำปาง เอฟซี 
ส่วน กันตภณ สมพิทยานุรักษ์ เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ผ่านประสบการณ์การค้าแข้งทั้ง สโมสรธนาคารกรุงเทพ, สมุทรสงคราม เอฟซี, จันทบุรี เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ก่อนจะพา หนองบัว พิชญ เอฟซี คว้าแชมป์ไทยลีก 2 และเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด และล่าสุดลงเล่นในลีกสูงสุดกับ ลำปาง เอฟซี กระทั่งตัดสินใจจรดปากกากับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในท้ายที่สุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด