:::     :::

โคลท์สพร้อมส่งโฟลส์ออกสตาร์ทแทนไรอัน

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565
392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะได้ออกสตาร์ทแทน แม็ตต์ ไรอัน ในเกม มันเดย์ ไนท์ กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

เจฟฟ์ แซตเทอร์เดย์ รักษาการหัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะลงเล่นฐานะตัวจริงในเกม 'มันเดย์ ไนท์' กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แทน แม็ตต์ ไรอัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โคลท์ส เผชิญฤดูกาลที่น่าผิดหวัง, สับสนอลหม่าน และวุ่นวายโดยมีการเปลี่ยนเฮดโค้ชจาก แฟร้งค์ ไรช์ มาเป็น แซตเทอร์เดย์ พร้อมการปรับเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กต่อเนื่องจาก ไรอัน มาเป็น แซม เออห์ลิงเกอร์ ก่อนกลับมาเป็น ไรอัน อีกครั้ง จนกระทั่งถึงคิวของ โฟลส์ ในเกมวันจันทร์นี้กับ ชาร์จเจอร์ส หลังอดีตจอมทัพ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ทำผลงานน่าผิดหวัง

แซตเทอร์เดย์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า โฟลส์ จะลงเล่นตัวจริงในเกมรับมือ ชาร์จเจอร์ส และมีแนวโน้มว่าอดีตเอ็มวีพี ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 52 จะนำทัพอินดี้ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ 


'ลองนึกถึงโลกของ แม็ตต์, เขาเป็นมือโปร' แซตเทอร์เดย์ กล่าวถึง ไรอัน 'และผมชื่นชมวิธีที่เขาจัดการกับมัน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ฤดูกาลที่เขาคาดหวัง หรือทั้งกับ โคลท์ส ผมรู้สึกแย่แทน แม็ตต์ แต่ท้ายที่สุดผมรู้สึกว่า นิค ให้โอกาสดีที่สุดแก่เราในการคว้าชัยชนะ และนั่นนคือทิศทางที่เรากำลังมุ่งหน้าไป'

โฟลส์ ลงเล่นเพียง 2 สแน็ปในซีซั่นนี้ หลังลงสนามช่วงท้ายเกมกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อสัปดาห์ที่ 2 จากนั้นเขาใช้เวลาอยู่ข้างสนามท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นรอบๆมากมาย จนกระทั่ง แซตเทอร์เดย์ ยืนยันการส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีลงเล่นฐานะตัวจริงในเกม 'มันเดย์ ไนท์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด