:::     :::

โจนส์เผยมีพัฒนาการทางความคิดดีขึ้น

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565
384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ เปิดเผยว่าเขามีพัฒนาการทางความคิดดีขึ้นภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช ไบรอัน เดโบลล์ จนทำผลงานดีสุดในอาชีพซีซั่นนี้

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่าเขามีความคิดที่ดีขึ้นในการเอาชนะเกมในเอ็นเอฟแอล หลังจอมทัพวัย 25 ปีทำผลงานดีสุดในอาชีพซีซั่นนี้จนทีมยักษ์น้ำเงินมีลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โจนส์ แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในฤดูกาลที่ 4 ของเขา พร้อมช่วย ไจแอนท์ส ลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ หลังการคว้าชัยชนะเหนือ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี กล่าวว่าการพัฒนาสำคัญที่สุดภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช ไบรอัน เดโบลล์ มาพร้อมการเรียนรู้วิธีชนะเกม 

'ผมคิดว่าผมมีความคิดที่ดีขึ้นว่าอะไรจะชนะในเอ็นเอฟแอล' โจนส์ กล่าว 'หลายครั้งมันไม่ใช่อย่างที่คุณคิด ผมคิดว่ามันเกี่ยวข้องกับการดูแลลูกบอลและการอยู่ในสถานการณ์ที่ดีสำหรับทีมบุกและการดำเนินการในช่วงวิกฤตและการทำคะแนนในเร้ดโซน ผมคิดว่าผมพัฒนาขึ้นมากนับตั้งแต่ปีรุคกี้ของผม' 


โจนส์ ขว้างคอมพลีตมากสุดในอาชีพ (66 เปอร์เซ็นต์) และเรตติ้ง 90.5 เขาเป็น 1 ใน 3 ควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างบอลมากกว่า 2,500 หลา และถือบอลวิ่งมากกว่า 500 หลา ร่วมกับ เจเล็น เฮิร์ตส์ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ จอช อัลเลน ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 

กุญแจสำคัญในการเล่นของ โจนส์ คือการหลีกเลี่ยงการเสียเทิร์นโอเวอร์ หลังจากเสียอินเตอร์เซปน์แตะสองหลักในการเล่น 3 ฤดูกาลแรกของเขา หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเสียเพียง 4 อินเตอร์เซปน์ในซีซั่นนี้ น้อยสุดในบรรดาควอร์เตอร์แบ็กที่ออกสตาร์ทอย่างน้อย 10 เกม 

'ใช่, ผมพัฒนาสถานการณ์ตัดสินใจบางอย่างได้ดีขึ้น การป้องกันบอลเป็นส่วนสำคัญของเกมในตำแหน่งนี้ ดังนั้นผมจะพยายามทำสิ่งนั้นต่อไปให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้'

'ต้องให้เครดิตอย่างมากกับกลุ่มของเรา เมื่อคุณปกป้องบอล นั่นเป็นเรื่องของกลุ่ม ต้องอยู่ในหน้าเดียวกัน เชื่อมั่นอย่างมากว่าปีกนอกอยู่ในจุดที่เหมาะสม พวกเขาทำผลงานได้ดีกับสิ่งนั้น ทำได้ดีมากจากโค้ชด้วย ใช่, มันมีความหมายมาก' โจนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด