:::     :::

อมาโตแย้มเลก2ค้างคาวไฟมีเซอร์ไพร์สแน่

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อมาโต" เร่งปรับเกมรุก "ค้างคาวไฟ" แย้มมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนบอลประทับใจ

ความเคลื่อนไหวของ ทีมค้างค้าวไฟ - สุโขทัย เอฟซี  ในรายการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ไทยลีก 2022/2023 ที่ล่าสุด ได้เสริมความแข็งแกร่งของทีม ผ่านการดึงตัวนักเตะมากประสบการณ์ร่วมทีม
ล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวถึงภาพรวมของการเตรียมทีมว่า นักเตะของทีมกลับมาเริ่มซ้อมร่วมกันได้ ประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว โดยได้เน้นการสร้างความเข้าใจในแทคติกของผู้เล่นชุดปัจจุบัน และผู้เล่นตัวใหม่ เพื่อให้การสู้ศึกในเลกสองนี้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและบรรลุเป้าหมายความสำเร็จ ส่วนการดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพในเลกสองนี้ หวังอย่าง 100% ที่จะให้เข้ามาช่วยเติมเต็มศักยภาพทีมในเลกสอง
“หลังจากผ่านเลกแรกมาได้ เราได้เห็นแล้วว่ามีอะไรที่ต้องพัฒนาประสิทธิภาพบ้าง ดังนั้นในช่วงการเตรียมทีมครั้งนี้ เราจะมุ่งทำให้เกิดความสำเร็จ โดยเฉพาะการเน้นเล่นเกมรุกให้มากขึ้น” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าว
เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่าสำหรับการเสริมแนวรุก อย่าง จอน บาจโจ้ กองหน้าร่างเล็กจากมาดากัสก้า นั้น เชื่อว่าจะเข้ามาเติมเต็มความสำเเร็จในเกมรุกของทีมให้มากขึ้น เพราะด้วยประสบการณ์ที่เล่นในไทยลีกมานาน และเป็นนักเตะที่มีศักยภาพ ส่วนจะเป็นคู่หูของออสมาน โซ กองหน้าร่างโย่งของทีมหรือไม่นั้น ขอไม่เปิดเผย และอยากให้แฟนบอลรอติดตาม ทั้งนี้ตนอยากให้ บาจโจ้ เล่นร่วมได้กับทุกคนในทีม
“ผมอยากให้แฟนบอลรอติดตามและคอยสนับสนุนทีมสุโขทัย ไม่ว่าจะเป็นเกมเหย้า หรือ เกมเยือน เพราะแฟนบอลคือส่วนหนึ่งของพลัง ที่จะพาทีมไปสู่เป้าหมายความสำเร็จได้ ” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าว
สำหรับการเสริมทัพค้างคาวไฟ ล่าสุดได้คว้า 3 นักเตะ คือ จอน บาจโจ้ แนวรุก,  เลอสันต์ เทียมราช กองกลาง และ สุประวีณ์ มีประทัง แบ็คซ้ายดีกรีทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด