:::     :::

ตราหมีเล็งดึงเดเคอาคืนถิ่นเก่าหากโอบลัคย้ายทีม

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายของ แอตเลติโก มาดริด หากทีมตราหมีปล่อย ยาน โอบลัค ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

แอตเลติโก มาดริด อาจดึง ดาบิด เด เคอา จาก แมนฯยูไนเต็ด หวนคืนถิ่นเก่าอีกครั้ง หากทีมตราหมีพิจารณาปล่อย ยาน โอบลัค แลกกับข้อเสนอที่เหมาะสมในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทัพ 'โลส โกลโชเนโรส' อาจพิจารณาข้อเสนอสำหรับ โอบลัค แม้ว่าผู้รักษาประตูทีมชาติสโลวีเนียเพิ่งขยายสัญญากับทีมตราหมีไปจนถึงปี 2028 ก็ตาม แต่นายทวารวัย 29 ปียังมีข่าวว่าอาจจะย้ายออกจากถิ่น 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ตามรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด กำลังมองหาแทนของ โอบลัค เช่นเดียวกัน ก่อนมีข่าวเชื่อมโยงกับ เด เคอา เนื่องจากผู้รักษาประตูวัย 32 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 และดูเหมือนว่าทีมปีศาจแดงจะไม่เสนอสัญญาใหม่ให้นายทวารชาวสเปนด้วย

เด เคอา เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด และก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในปี 2009 จนกระทั่งถูก แมนฯยูไนเต็ด ดึงมาเฝ้าเสาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2011 จนถึงปัจจุบัน โดยลงเล่นกับทีมปีศาจแดงรวมกัน 507 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด