:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตพร้อมขายบอร์เร่หากมีข้อเสนอเหมาะสม

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล ซานโตส บอร์เร่ มีโอกาสย้ายออกจาก แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงเดือนมกราคมนี้หากมีข้อเสนอราว 10 ล้านยูโรมาถึงทีมอินทรีแดง-ดำ

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เปิดไฟเขียวให้ ราฟาเอล ซานโตส บอร์เร่ กองหน้าวัย 27 ปีย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมมาถึงสโมสร ตามรายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซานโตส บอร์เร่ ย้ายจาก ริเวอร์ เพลท มาค้าแข้งกับ แฟร้งค์เฟิร์ต แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และเซ็นสัญญากับทีมอินทรีแดง-ดำจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2025 เขามีส่วนช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูโรปาลีกฤดูกาลที่ผ่านมา หลังการดวลเป้าชนะ เรนเจอร์ส 5-4 

อย่างไรก็ตามกองหน้าชาวโคลอมเบียนมีบทบาทน้อยลงในซีซั่นนี้โดยมีโอกาสลงเล่นเพียง 400 นาทีจาก 14 เกมในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ ก่อนฝ่ายบริหารของทีมอินทรีแดง-ดำจะเปิดทางให้นักเตะย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมมาถึงสโมสรคาดว่าจะมีตัวเลขไม่น้อยกว่า 10 ล้านยูโร

แฟร้งค์เฟิร์ต เซ็นสัญญากับ ร็องดาล โคโล่ มูอานี่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปีมาจาก น็องต์ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงการจ่ายเงิน 6.5 ล้านยูโรดึง ลูกัส อาลารีโอ มาจาก เลเวอร์คูเซ่น ส่งผลให้ ซานโตส บอร์เร่ มีโอกาสลงสนามน้อยลง ดังนั้นสโมสรจึงเปิดทางให้นักเตะย้ายสังกัดเพื่อลดภาระค่าเหนื่อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด