:::     :::

แรมส์พักใช้งานโดนัลด์ตลอดซีซั่นนี้

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ แรมส์ เตรียมปิดสวิตซ์ แอรอน โดนัลด์ ไม่ใช้งานดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 31 ปีตลอด 3 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2022

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แอรอน โดนัลด์ จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับมือ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าและเตรียมพักใช้งานดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 31 ปี ทั้ง 3 เกมที่เหลือในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โดนัลด์ บาดเจ็บข้อเท้าจนพลาดการลงเล่นเกมแรกของเขาในซีซั่นนี้ และดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 31 ปีจะไม่มีส่วนร่วมในเกมกับ บร็องโก้ส์ วันอาทิตย์นี้ เมื่อถูกถามว่าเขาจะกลับมาลงเล่นอีกในซีซั่นนี้หรือไม่ แม็คเวย์ ตอบสั้นๆว่า 'คงไม่'


มันมีเหตุผลเพียงเล็กน้อยที่ โดนัลด์ จะกลับมาลงเล่นในซีซั่นนี้ หลัง แรมส์ หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ของพวกเขาหลังการปราชัยต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจนสถิติตกมาเป็น 4-10 จากการเผชิญปัญหาผู้เล่นสำคัญบาดเจ็บก่อนหน้านี้ทั้งควอร์เตอร์แบ็ก แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด และปีกนอก คูเปอร์ คัปป์ 

โดนัลด์ ทำ 49 แท็คเกิ้ล, 5 แซ็ค, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 10 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสียหนึ่งฟัมเบิ้ลจากการลงเล่น 11 เกมในซีซั่นนี้ เขาจะไม่มีส่วนร่วมกับ 3 เกมสุดท้ายในช่วงฤดูกาลปกติกับ บร็องโก้ส์, แอลเอ ชาร์จเจอร์ส และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด