:::     :::

มาดริดเตรียมดึง'ฟรานการ์เซีย'คืนถิ่นเก่าซัมเมอร์หน้า

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายวัย 23 ปีของ ราโย บาเยกาโน่ มีโอกาสย้ายกลับ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาดึง ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายวัย 23 ปีของ ราโย บาเยกาโน่ หวนคืนถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

ฟราน การ์เซีย เป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด ที่เคยลงเล่นฐานะสำรองกับทีมชุดใหญ่เพียงครั้งเดียวในเกม โกปา เดล เรย์ กับ เมลีย่า ในซีซั่น 2018-2019 เขาถูกปล่อยไปเล่นกับ ราโย บาเยกาโน่ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2020-2021 ก่อนเซ็นสัญญาถาวรหลังจากนั้นด้วยค่าตัว 2 ล้านยูโร แต่ทีมชุดขาวยังถือสิทธิ์ 50 เปอร์เซ็นต์ในตัวนักเตะ 

ด้วยความไม่แน่นอนของ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ที่ยังอยู่ภายใต้ข้อตกลงจนถึงปี 2025 แต่การพูดคุยสัญญาใหม่กับนักเตะไม่มีความคืบหน้าทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของแบ็กซ้ายวัย 27 ปีที่มีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เช่นกัน 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาดึง ฟราน การ์เซีย หวนคืนถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังแบ็กซ้ายวัย 23 ปีสร้างความประทับใจกับ ราโย บาเยกาโน่ มีบทบาทสำคัญทั้งเกมรับและเกมรุกและทำ 2 แอสซิสต์ในซีซั่นนี้ 

ขณะเดียวกัน ฟราน การ์เซีย ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการย้ายกลับมาเล่นกับทีมชุดขาวด้วยเช่นกัน 'ผมพูดเสมอและไม่เคยปิดบัง หนึ่งในความฝันของผมคือการกลับไป เรอัล มาดริด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด