:::     :::

ตราหมีพร้อมปล่อยการ์ราสโก้แลกเงิน40ล้านยูโร

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยันนิค การ์ราสโก้ มีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้หากมีข้อเสนอราว 40 ล้านยูโรมาถึง แอตเลติโก มาดริด

แอตเลติโก มาดริด พร้อมพิจารณาปล่อย ยันนิค การ์ราสโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมออกจากสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้หากมีข้อเสนอราว 40 ล้านยูโร เนื่องจากพวกเขาอาจได้รับค่าตอบแทนที่น้อยกว่านี้หากรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทีมตราหมีกำลังแก้ไขปัญหาทางการเงินของสโมสรด้วยการปล่อยนักเตะหลายคนออกจากสโมสรในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดย มาเธอุส กุนญ่า แนวรุกชาวบราซิเลียนกำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร 40-50 ล้านยูโร ขณะที่ เฟลีเป้ มอนเตยโร่ กำลังจะย้ายตามไปอยู่ด้วยกันในทีมหมาป่ามิดแลนด์ส 

นอกจากนี้ แอตเลติโก มาดริด พร้อมพิจารณาข้อเสนอเกี่ยวกับ มารีโอ เอร์โมโซ่ ในขณะที่ ชูเอา เฟลิกซ์ กำลังดำเนินการเกี่ยวกับการย้ายออกจาก 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า


ตามรายงานล่าสุดจากมาร์ก้าระบุว่า การ์ราสโก้ เป็นอีกหนึ่งคนที่อาจอำลา แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นกัน หลังนักเตะเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ นิวคาสเซิ่ล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะเลือกอยู่กับทีมตราหมีต่อไป

ก่อนหน้านี้ การ์ราสโก้ เคยมีความกระตือรือร้นที่จะค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด แต่สโมสรยังไม่ยื่นสัญญาใหม่ให้อย่างที่นักเตะคาดหวัง นั่นทำให้มิดฟิลด์วัย 29 ปีที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2024 เริ่มไม่พอใจและกำลังพิจารณาถึงการย้ายสังกัดอีกครั้ง

จากรายงานเผยว่า แอตเลติโก มาดริด อาจไม่ปิดโอกาสย้ายสังกัดของ การ์ราสโก้ เช่นกัน หากมีข้อเสนอมูลค่าราว 40 ล้านยูโรมาถึงสโมสร เพราะหากทีมตราหมีปล่อยเวลาทอดไปถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าอาจทำให้พวกเขาเรียกร้องค่าตอบแทนได้น้อยลงเนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด