:::     :::

เอวร่าเชื่อมาร์ตีเนซเจองานหนักซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
1,692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริซ เอวร่า อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กองหลังรุ่นน้องจะต้องเผชิญงานยากสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้า

         แข้งวัย 24 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้หลังมีความกังวลถึงเรื่องรูปร่างว่าจะยืนหยัดในพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่ แต่เจ้าตัวก็จับคู่เล่นกับ ราฟาแอล วาราน ได้เป็นอย่างดี

         อย่างไรก็ตามทาง เอวร่า มองว่าผลงานปัจจุบันไม่ได้การันตีความสำเร็จในระยะยาว และบททดสอบในปีหน้าก็จะยากมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

         "ลีซานโดร มาร์ตีเนซ สร้างความประทับใจให้ผมในฤดูกาลนี้" เอวร่า กล่าวกับ เบ็ทแฟร์ "ตอนเริ่มต้นซีซั่นที่เขาเซ็นสัญญากับทีม ทุกคนพูดถึงส่วนสูงของเขา แต่เขาคือพิตบูล"

         "นั่นคือสิ่งที่แฟนๆยูไนเต็ดต้องการ นักเตะจากอเมริกาใต้มีแพสชั่น พวกเขามีความกระหายที่จะทุ่มเททุกอย่าง พวกเขาเล่นด้วยหัวใจ เขาต้องการหลั่งเลือดเพื่อสโมสรและคุณคงเห็นแล้วว่าตอนนี้เขารวมพลังกับผู้เล่นคนไหนก็ตามที่เล่นคู่กัน"

         "ผมหงุดหงิดตอนที่ ราฟาแอล วาราน บาดเจ็บเพราะผมคิดว่าทั้งคู่สอดประสานกันได้อย่างดีเยี่ยม แต่ในปีหน้าคนจะรู้จัก มาร์ตีเนซ, โค้ชจะศึกษาเขาและพวกเขาจะเห็นจุดอ่อน เขามีความดุดันอย่างมาก ดังนั้นบางทีคู่แข่งอาจจะพยายามทำให้เขาโดนไล่ออก"

         "ผมจำได้ว่า กาเบรียล โอแบร์กต็อง เล่นเกมหนึ่งให้กับเรา เขาลงมาเราชนะแล้วเขาพูดว่า 'ปาทริซ, ว้าว มันง่ายมากที่จะเล่นกับพวกนาย พรีเมียร์ลีกง่ายมาก' สำหรับผู้เล่นบางคนมันเป็นเรื่องง่าย มันไม่ใช่สำหรับผม แต่ความสม่ำเสมอคือกุญแจสำคัญ แม้ว่า ลีซานโดร จะเล่นได้ดีในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ แต่ปีหน้ามันยากสำหรับเขา เชื่อผมสิ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด