:::     :::

นอทกองสลากพลัสเผยเหตุซื้อลิขสิทธิ์อาเซียนคัพ

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

CEO กองสลากพลัส เปิดใจถึงสาเหตุในการซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลอาเซียนคัพ 2022

"นอท" พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ CEO กองสลากพลัส ประกาศทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 อย่างเป็นทางการ ให้คนไทยได้ดูกันตั้งปต่แมทช์พบ ฟิลิปปนส์ ในวันที่ 26 ธ.ค.นี้ เป็นต้นไป
"1 เดือนที่ผ่านมาเราเชียร์แต่ประเทศอื่น อดหลับอดนอน ดูประเทศอื่น เชียร์ประเทศอื่น แต่ทำไมฟุตบอลทีมชาติตัวเอง หรือในบ้านตัวเอง ทำไมเราต้องไปดูในลิงค์เถื่อน หรือช่องทางธรรมชาติ วันนั้นผมตื่นขึ้นมาและเห็นข่าวว่าบรูไน แพ้เราไป 0-5 ผมก็เลยไปเช็คข่าวว่าถ่ายช่องไหน แต่ก็ไม่มีเจ้าไหนได้ถ่ายจริงๆ ผมก็เลยรู้สึกว่าเสียดาย"
"ผมได้ติดต่อไปยัง กกท. หรือการกีฬาแห่งประเทศไทย ผมบอกว่า ช่วยเจรจาให้หน่อยได้ไหม อยากให้คนไทยได้ดูบอลในช่วงปีใหม่นี้ เราเจอเรื่องหนักๆกันมาหลายปีแล้ว และผมหวังว่าเราจะได้ดู และหวังว่าเราจะได้แชมป์อาเซียนครั้งนี้ด้วย"
"ถ้าถามว่าค่าลิขสิทธิ์บอลไทยที่ซื้อมาเท่าไหร่ ราคาที่เขาประกาศไปก่อนหน้านี้ราคา 67 ล้าน เราก็ซื้อยกมาทั้งหมด แต่ว่ามันจะหายไปคู่หนึงคู่ที่เราชนะบรูไน ซึ่งเราได้ราคามาที่สมเหตุสมผล ซึ่งเราทุกแมตช์โดยเฉพาะบอลไทยที่ลงเตะก็ประมาณ 7 แมตช์หากเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ผมขอเอาใจช่วยนักฟุตบอลไทย และฝากแฟนบอลช่วยเป็นกำลังใจให้แฟนบอลด้วย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด