:::     :::

บราซิลใส่ชื่อโปเช็ตติโน่,บิเอลซ่าอยู่ในลิสต์

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กับ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า สองโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ทีมชาติบราซิลแทนที่ ตีตี้ ที่ลาออก

สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล กำลังพิจารณาหลายตัวเลือกในฐานะเฮดโค้ชคนใหม่แทน ตีตี้ ที่ลาออก หลังพาทีมตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ด้วยการแพ้ต่อ โครเอเชีย ในช่วงการดวลจุดโทษ และมีแนวโน้มสูงที่จะได้เห็นโค้ชต่างชาติครั้งแรกในรอบหลายสิบปี

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ชื่อของ โปเช็ตติโน่ กับ บิเอลซ่า อยู่ในกลุ่มตัวเลือกที่สหพันธ์ฟุตบอลบราซิลกำลังพิจารณา แม้เป็นสองโค้ชจากชาติคู่ปรับแห่งทวีปอเมริกาใต้ อาร์เจนตินา ก็ตาม แต่เรื่องความสามารถและประสบการณ์ทั้งสองคนได้รับการยกย่องอย่างมาก

โปเช็ตติโน่ วัย 50 ปี สร้างชื่อในพรีเมียร์ลีกกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยสโมสรล่าสุดคือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่แยกทางกันเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ บิเอลซ่า วัย 67 ปี ผ่านประสบการณ์การคุมทีมอย่างโชกโชน และเคยคุมทีมชาติอาร์เจนตินา กับ ชิลี มาแล้ว โดยสโมสรสุดท้ายคือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่คุมทีมเดือนมิถุนายนปี 2018 และถูกไล่ออกกลายเป็นโค้ชว่างงานมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด