:::     :::

อินเตอร์กดดันหลายยักษ์พรีเมียร์ลีกแย่งสคริเนียร์

วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่กดดันมากขึ้น เพราะหลายสโมสรใหญ่พรีเมียร์ลีกเอาจริงเอาจังในการคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์

แกรม เบลี่ย์ นักข่าวที่คร่ำหวอดด้านตลาดซื้อขายแห่ง ทีมทอล์ค ระบุว่า สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสโลวาเกีย จะเป็นการแย่งชิงกันของหลายสโมสรใหญ่พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สคริเนียร์ ถูกยกย่องว่าจะเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กฟรีเอเยนต์ดีที่สุดไม่เป็นรอง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่หมดสัญญากับ เชลซี ย้ายไป เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หากกรณีของกองหลังทีมชาติสโลวาเกียตกลงปลงใจที่จะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด อินเตอร์ มิลาน ออกไป

แม้สถานการณ์ปัจจุบัน อินเตอร์ มีความพยายามและยังคงเชื่อมั่นว่า สคริเนียร์ จะต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ตราบใดที่การเซ็นสัญญายังไม่เกิดขึ้น เนรัซซูรี่ ก็เริ่มตกอยู่ในสภาวะกดดันมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปลี่ยนปฏิทินเข้าสู่ปี 2023 ซึ่งสโมสรต่างแดนสามารถตกลงสัญญาล่วงหน้ากับกองหลังวัย 27 ปี รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ด้วย

คาดการณ์ว่า อาจมีข้อเสนอขอซื้อ สคริเนียร์ เข้ามาในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย เพราะการแข่งขันจะสูงมากหากรอการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด