:::     :::

คอนเต้ไม่แฮปปี้บอลลีกคืนเตะเร็วเกิน

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ออกอาการไม่พอใจกับโปรแกรมที่ต้องกลับมาเล่นเร็วเกินไปหลังฟุตบอลโลก และบอกใบ้ว่าเขาจะเลือกผู้เล่นที่อยู่ในอังกฤษสำหรับเกมบ็อกซิ่งเดย์กับ เบรนท์ฟอร์ด

พรีเมียร์ลีก กลับมาแข่งขันกันต่อเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากคู่หู ไก่เดือยทอง อย่าง อูโก้ โยริส และ คริสเตียน โรเมโร่ ต่อสู้กันในกาตาร์สำหรับนัดชิงฟุตบอลโลก

ขณะที่ คอนเต้ ยืนยันแล้วว่าคนที่ลุยนัดชิงฟุตบอลโลกจะไม่ได้ลงเล่นในวันจันทร์ แต่กุนซือชาวอิตาเลี่ยนยังต้องตัดสินใจกับ อีวาน เปริซิช ของ โครเอเชีย เช่นเดียวกับคู่หูทีมชาติอังกฤษอย่าง แฮร์รี่ เคน และ เอริก ดายเออร์ หลังจากทั้ง 3 คนเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

"มันเป็นสถานการณ์ที่แปลก และบอกตามตรงว่ามันเร็วไป แค่หนึ่งสัปดาห์หลังฟุตบอลโลกเอง ผมไม่มีความสุขเลย" คอนเต้ กล่าว

"แต่มันเป็นเรื่องปกติเมื่อคุณมีผู้เล่นมากมายในทัวร์นาเมนต์แบบนี้ โดยเฉพาะในช่วงเปิดฤดูกาล ซึ่งตอนนี้มันไม่ง่ายเลยเพราะสภาพร่างกายไม่ได้อยู่ในจุดสูงสุด"

"มันเป็นไปไม่ได้ที่จะให้พวกเขาได้พักอย่างเต็มที่ และแน่นอนว่ากับนักเตะที่ไม่ได้เล่นฟุตบอลโลก และเราทำงานกันมา 4 สัปดาห์ ตอนนี้พวกเขาอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม"

"เราทำงานอย่างหนักในด้านแท็คติก และด้านร่างกาย ตอนนี้พวกเขาอยู่ในระดับที่ดีกว่าผู้เล่นที่เพิ่งจบฟุตบอลโลก"

"ด้วยเหตุนี้ผมคิดว่าผมต้องตัดสินใจให้ดีที่สุดสำหรับเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ด้านหนึ่งผมมีผู้เล่นที่ผมทำงานด้วยเป็นเวลา 4 สัปดาห์ และอีกด้านหนึ่งผมมีผู้เล่นที่ทำงานในฟุตบอลโลก และไม่ได้อยู่ในจุดสูงสุดในตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด