:::     :::

มูเซียล่ายังไม่พอใจกับผลงานตนเองซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565
451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค กำลังทำงานเพื่อปรับปรุงการเล่นบางอย่างของตนเองให้ดีขึ้นโดยเฉพาะการจบสกอร์ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขามีความสุขกับผลงานของตนเองในซีซั่นนี้ แต่ยังไม่พอใจเพราะยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น ตามรายงานจาก 'คิกเกอร์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มูเซียล่า ทำผลงานโดดเด่นในซีซั่นนี้หลังการทำ 12 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 22 เกม ซึ่งมิดฟิลด์วัย 19 ปีมีความสุขกับผลงานดังกล่าว แต่ยังไม่พอพอใจทั้งหมดเนื่องจากยังมีบางอย่างที่เขายังต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม

'ผมมีความสุขกับผลงานของผมในซีซั่นนี้ แม้ว่าจะมีหลายอย่างที่ผมสามารถปรับปรุงได้ มีบางจังหวะในเกมที่ผมไม่ได้อยู่ตรงนั้นหรือจ่ายบอลผิดจังหวะ ผมต้องการทำงานกับสิ่งนั้น' มูเซียล่า กล่าว

'เมื่อเทียบกับผลงานในฤดูกาลที่แล้ว ผมคิดว่าตัวเองพัฒนาได้ดีและเริ่มต้นฤดูกาลได้ดี ผมจะพยายามทำงานกับตัวเองเสมอ ผมได้ไตร่ตรองสิ่งต่างๆกับโค้ชและตัวผมเอง นอกจากนี้ ผมยังเล่นในตำแหน่งเกมรุกมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้ผมพบตำแหน่งที่ผมสบายใจจริงๆ ผมยังพบจังหวะที่ผมใช้จากเกมหนึ่งไปอีกเกมหนึ่ง'


มิดฟิลด์วัย 19 ปียังเผยเพิ่มเติมว่าเขาจะทำงานต่อไปเพื่อพัฒนาการจบสกอร์ของเขา หลังประสบปัญหาระหว่างการลงเล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์กับทีมชาติเยอรมนี 

'การจบสกอร์ของผมทำได้ดีอยู่แล้ว แต่ผมยังทำงานหนักเพื่อทำให้มีประสิทธิภาพมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมทำงานกับผู้ช่วยโค้ช ดีโน่ ท็อปโมลเลอร์ เป็นส่วนใหญ่หลังการฝึกซ้อม ตอนนี้ผมอยู่ในตำแหน่งที่จะทำประตูบ่อยขึ้น ผมยังฝึกฝนร่างกายให้แข็งแกร่งและมั่นคงด้วย'

มูเซียล่า ยังประเมินตัวเองส่งท้ายว่า 'มันยากสำหรับผมที่จะมีความสุขกับตัวเองหลังจบเกม มีสถานการณ์ที่ผมสามารถแก้ไขไปในทางที่ดีขึ้นได้เสมอ ความคิดนี้ติดตัวผมมาเกือบทั้งชีวิต'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด