:::     :::

โรมาโน่ยืนยันปารีสเปล่าสนเฟลิกซ์

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า เปแอสเช ไม่ได้มีความสนใจหรือเดินเข้าหา ชูเอา เฟลิกซ์ อย่างที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้

แนวรุกชาวโปรตุเกสเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยบรรดาสื่อจากสเปนรายงานว่านักเตะไม่พอใจสถานการณ์ของตนเองในทีม แอตเลติโก มาดริด ซึ่งช่วงที่ผ่านมากลายเป็นตัวสำรองและไม่ค่อยมีโอกาสงสนามเท่าที่ควร

นอกจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมในส่วนความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่ของ เฟลิกซ์ กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ซึ่งกลายเป็นอีกปัจจัยให้ทางนักเตะส่งเรื่องไปยังตัวแทนเดินหน้ามองหาต้นสังกัดใหม่ในเดือนมกราคม

หนึ่งในนั้นคือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่ถูกโยงว่าสนใจดาวเตะวัย 23 ปี โดนสื่อหลายรายเชื่อว่า เปแอสเช พร้อมเข้าไปติดต่อ ตราหมี เมื่อตลาดเดือนมกราคมเปิดทำการ

กระนั้น โรมาโน่ รายงานว่า เปแอสเช ไม่มีได้มีแผนดังกล่าวอย่างที่เข้าใจกัน นอกจากนั้นสโมสรดังของกรุงปารีสยังไม่ได้มีแนวคิดในตลาดหน้าหนาวแบบเป็นรูปธรรมอีกด้วย

สื่อดังจากอิตาลีเผยต่อไปว่า เปแอสเช มองแผนเสริมทีมหน้าร้อนเป็นหลัก และตอนนี้ยังคงมุ่งมั่นคว้าตัว มิลาน ชกรีนยาร์ กองหลังอินเตอร์ มิลาน มาครองและวางเป็นเป้าหมายหลักในปี 2023 

ฝั่ง เฟลิกซ์ ยังคงมีข่าวย้ายทีมอย่างหนัก โดยนอกเหนือไปจาก เปแอสเช ยังมีรายงานว่า จอร์จ เมนเดส ได้ติดต่อหาสโมสรในอังกฤษเพื่อสอบถามความสนใจดึงกองหน้าวัย 23 ไปใช้งาน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด