:::     :::

คอนเต้ยันไม่มีความจำเป็นต้องปลอบใจเคน

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565
509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของ สเปอร์ส ยืนยันว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเข้าไปพูดคุยหรือปลอบใจ แฮร์รี่ เคน โดยชี้ว่านักเตะระดับนี้รับมือทุกอย่างได้สบาย

         กัปตันทีมชาติอังกฤษพลาดจุดโทษสำคัญทำให้ทีมแพ้ ฝรั่งเศส 1-2 ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก ท่ามกลางความผิดหวังของแฟนบอล "สิงโตคำราม" แต่ คอนเต้ ยืนยันว่าไม่มีความจำเป็นที่ตนเองจะต้องเข้าไปพูดคุยเพื่อปลอบใจกองหน้าตัวเก่งของสโมสร เพราะผู้เล่นระดับนี้รู้วิธีรับมือกับความผิดพลาดอยู่แล้ว

         "ผมจำได้ดีกับชีวิตในช่วงเวลานั้น นี่เป็นอีกตัวอย่างของยอดนักเตะที่ต้องทำหน้าที่และเมื่อคุณทำมันคุณก็สามารถพลาดได้" คอนเต้ กล่าว

         "ผมได้เห็นนักเตะคนสำคัญอย่าง บาจโจ้, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ และตอนนี้ก็ แฮร์รี่ เคน พลาดจุดโทษสำคัญ มันเกิดขึ้นและคุณต้องเดินหน้าต่อไป มันไม่สำคัญเลยที่จะต้องมีคนมาบอกว่า 'ไม่ต้องไปกังวลกับมันหรอก'"

         "พวกเราแข็งแกร่ง เมื่อคุณเล่นในระดับนี้ คุณต้องมีความแข็งแกร่ง คุณต้องพยายามจัดการกับเรื่องไม่ดีในทางที่เหมาะสม, แฮร์รี่ เป็นคนที่แข็งแกร่ง ผมเป็นคนที่แข็งแกร่งตอนที่ผมยังเป็นนักเตะ"

         "สำหรับผมแล้วมันดีกว่าที่จะไม่พูดอะไรเลย ไม่ต้องไปพยายามหาเหตุผลใดๆ เรากำลังพูดถึงผู้เล่นคนสำคัญและพวกเขารู้วิธีการกลับมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด