:::     :::

ร็อดเจอร์สเผยแพ็คเกอร์สดีขึ้นจนมีลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟเต็มตัว

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส มีส่วนช่วย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กลับมามีลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟแบบเต็มตัวอีกครั้งหลังการนำทีมหัวเนยคว้าชัยชนะ 3 เกมติดต่อกัน

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยหลังเกมบุกชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 26-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกว่าทีมหัวเนยดีขึ้นกว่าช่วง 3 สัปดาห์จนกลับมามีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟแบบเต็มตัวอีกครั้ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

แพ็คเกอร์ส บุกชนะ ดอลฟินส์ 26-20 ซึ่งเป็นการคว้าชัยชนะ 3 เกมติดต่อกันขยับสถิติขึ้นมาเป็น 7-8 นับตั้งแต่การเอาชนะ ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีค จากนั้นกลับมาเอาชนะ แอลเอ แรมส์ และ ดอลฟินส์ ตามลำดับ 

'ดีกว่าเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้วอย่างแน่นอน' ร็อดเจอร์ส กล่าว '4 (สัปดาห์ที่ผ่านมา) ผมเดาว่าเป็นเพราะช่วงบายวีค' จากนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีหันไปหาทีมสตาฟฟ์ของทีมหัวเนยก่อนพูดว่า 'คุณคิดยังไง รู้สึกดีไหม?'

'ใช่, ดีขึ้นแล้ว มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นกับเรา'


แพ็คเกอร์ส ฉวยโอกาสได้ดีหลังคู่แข่งแย่งตั๋วเพลย์ออฟทั้ง ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ต่างพ่ายแพ้ในเกมสัปดาห์ที่ 16 ก่อนทีมหัวเนยจะคัมแบ็กจากตามหลัง 10-20 กลับมาคว้าชัยเหนือทีมโลมา 26-20 จนมีลุ้นแย่งตั๋วเข้าไปเล่นในช่วงโพสต์ซีซั่นใน 2 เกมสุดท้ายกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ ไลออนส์ 

'ผมอยากเป็น 10-5, 11-4 แต่เมื่อพิจารณาจากจุดที่เราอยู่เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน หลายอย่างเกิดขึ้นเพื่อประโยชน์ของเรา' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'ทุกเกมที่ต้องดำเนินไปทางใดทางหนึ่ง ตอนนี้เห็นได้ชัดว่ายังเหลืออีกมาก (ที่ต้องทำ) แต่อีกครั้ง, เราเล่นเกมที่มีความหมายในเดือนธันวาคม เราชนะทั้งสามเกม ตอนนี้เรากำลังเล่นเกมที่มีความหมายในเดือนมกราคม และเราต้องชนะเกมเหล่านั้น'

แพ็คเกอร์ส ต้องชนะทั้งสองเกมสุดท้ายกับ ไวกิ้งส์ และ ไลออนส์ และการคว้าตั๋วเพลย์ออฟจะง่ายขึ้นหาก คอมแมนเดอร์ส พ่ายแพ้หนึ่งเกม หรือ ไจแอนท์ส ปราชัยทั้งสองเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด