:::     :::

กัตตูโซ่รอคำตอบเรื่องสัญญาใหม่จากดิยากาบี้

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565
465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มุกตาร์ ดิยากาบี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาเลนเซีย ยังไม่ตอบรับข้อเสนอใหม่จากสโมสร ขณะที่สัญญาของเขาเหลือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเลนเซีย เปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขากำลังรอคำตอบเรื่องสัญญาใหม่จาก มุกตาร์ ดิยากาบี้ ท่ามกลางความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากแนวรับวัย 26 ปีเหลือสัญญาอีกเพียง 6 เดือนเท่านั้น

'ตอนนี้บอลอยู่ในฝั่งของ ดิยากาบี้, เราไม่มีมัน ดิยาก้า และตัวแทนของเขามีมัน' กัตตูโซ่ กล่าวถึงสถานการณ์ในสัญญาของกองหลังชาวฝรั่งเศส

เทรนเนอร์ทีมค้างคาวยังกล่าวถึง อันโตนิโอ ลาโต้ แบ็กซ้ายสำรองวัย 25 ปีที่อยู่ในสถานการณ์เดียวกับ ดิยากาบี้ เพิ่มเติมว่า 'ในส่วนของ ลาโต้ ที่เราต้องดู ถ้าเรายังดำเนินไปในแนวทางเดิมหรือเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เรามีนักเตะ 3 คนในตำแหน่งเดียวกัน เราต้องรอ มันเป็นเรื่องยากมากที่สโมสรจะเสนอสัญญาใหม่ให้ โตนี่ ถ้าเก็บ (แบ็กซ้าย) ไว้แค่ 2 คน มันอาจเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้'

บาเลนเซีย มี โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า เป็นแบ็กซ้ายตัวจริง ขณะที่ ลาโต้ รับบทบาทแบ็คอัพมานานหลายปี แต่การก้าวขึ้นมาของ เฆซุส บาซเกซ ทำให้อนาคตของ ลาโต้ ไม่มีความแน่นอนขึ้นอยู่กับ บาเลนเซีย จะเก็บ บาซเกซ ไว้ต่อไปหรือปล่อยนักเตะที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2025 ย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวในอีก 6 เดือนข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด