:::     :::

ฟาเบรกาสโพสต์ข้อความชื่นชมมูเซียล่า

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นหนึ่งในแข้งพรสวรรค์สูงและฉลาดในการเล่นฟุตบอลตามมุมมองของ เชส ฟาเบรกาส

เชส ฟาเบรกาส อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ โคโม่ โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์แสดงความชื่นชม จามาล มูเซียล่า แข้งดาวรุ่งวัย 19 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ว่าเป็นผู้เล่นมากพรสวรรค์มากที่สุดคนหนึ่งในวงการลูกหนังปัจจุบัน ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มูเซียล่า เป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งอนาคตไกลของวงการลูกหนังเมืองเบียร์ นับตั้งแต่แจ้งเกิดกับ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่น 2020-2021 มิดฟิลด์วัย 19 ปียังทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้จากการยิง 12 ประตูกับ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 22 เกม ก่อน ฟาเบรกาส อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า และ เชลซี จะโพสต์ข้อความยกย่องดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนี


'ผมชอบ มูเซียล่า ของ บาเยิร์น มิวนิค จริงๆ พรสวรรค์ล้นเหลือ, ฉลาด และมันดูเหมือนว่าเขามีความมุ่งมั่นอย่างมากด้วย' ฟาเบรกาส โพสต์ทวิตเตอร์ถึง มูเซียล่า

มูเซียล่า เคยเป็นประเด็นโต้แย้งหลังเพื่อนร่วมทีมเสือใต้มองว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปีคู่ควรกับรางวัล โกปา โทรฟี่ นักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปีของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล มากกว่า ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า รวมถึงการคว้ารางวัล โกลเด้น บอย ปี 2022 ของตุ๊ตโต้สปอร์ตด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด