:::     :::

ประธานบาเยิร์นยันเชื่อมั่นนาเกลส์มันน์ไม่เสื่อมคลาย

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565
383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์วัย 35 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ยังมีตำแหน่งที่มั่นคงแข็งแรงแม้ว่าทีมเสือใต้จะออกอาการเป๋ไปช่วงเวลาหนึ่งก็ตาม

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียหนุนหลังการทำงานของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ไม่เสื่อมคลาย แม้ว่าทีมของเทรนเนอร์วัย 35 ปีจะออกอาการเป๋ไปช่วงหนึ่งก่อนหวนคืนสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นอีกครั้ง ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค ไม่ชนะ 4 เกมติดต่อกันและเก็บได้เพียง 3 คะแนนในช่วงปลายเดือนสิงหาคมจนถึงกลางเดือนกันยายนก่อนเบรคทีมชาติครั้งแรกของซีซั่น ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ นาเกลส์มันน์ 


แต่ทีมของ นาเกลส์มันน์ กลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมหลังจากนั้นโดยเก็บชัยชนะ 7 จาก 8 เกมบนเวทีบุนเดสลีกา ซึ่งรวมถึงการคว้าชัยชนะ 6 นัดรวดก่อนเบรคช่วงฟุตบอลโลกจนแซงขึ้นนำจ่าฝูงมี 34 คะแนนจากการลงเล่น 15 นัดทิ้งอันดับ 2 ไฟร์บวร์ก 4 แต้ม ทีมเสือใต้ยังผ่าเข้ารอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล ด้วย ก่อนจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก วันที่ 21 มกราคมศกหน้า

แม้จะเคยมีข่าวลือเรื่องอนาคตของ นาเกลส์มันน์ ก็ตาม แต่ ไฮเนอร์ ยืนยันว่าทีมเสือใต้เชื่อมั่นในวิสัยทัศน์และแผนงานของเทรนเนอร์วัย 35 ปีอย่างเต็มที่  

'มันถูกต้องและสำคัญที่เราในฐานะสโมสรต้องสงบสติอารมณ์ตลอดช่วงนั้น เพราะเราทุกคนเชื่อมั่นในคุณภาพของ ยูเลียน เขามีแผนชัดเจน แต่ก็ยืดหยุ่นพอที่จะยอมรับและเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆได้เสมอ' ไฮเนอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด