:::     :::

มาโนไม่กังวลช้างศึกใช้โอกาสเปลือง

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาโน โพลกิ้ง" ไม่กังวลเรื่องไทยใช้โอกาสเปลืองพร้อมเตรียมเช็คอาการอุ้มอีกรอบ

มาโน โพลกิ้ง ไม่กังวลที่ทีมชาติไทย ใช้โอกาสเยอะแล้วจบสกอร์ไม่ได้มากตามจำนวนโอกาส พร้อมจะต้องเช็คอาการของ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมอีกครั้ง
เกมล่าสุดทีมชาติไทย เอาชนะ ฟิลิปปินส์ ไป 4-0 พร้อมนำเป็นจ่าฝูงต่อไปด้วยการมีประตูได้เสียดีกว่าอินโดนีเซีย
"เกมนี้นักเตะทำผลงานได้ดีและต้องยกเครดิตให้ลูกทีมทั้งหมดที่เล่นกันได้อย่างเต็มที่ตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะทีมมีการพักที่ดีมาด้วย อย่างไรก็ตามเราจะมีเกมที่สำคัญกับอินโดนีเซียในวันพฤหัสนี้ จึงได้พยายามพักผู้เล่นบางคนให้เร็วขึ้น จากนี้ไปก็จะวิเคราะห์ข้อมูล หาข้อปรับปรุงต่างๆ ก่อนจะเจอกับอินโดนีเซียต่อไป" มาโน กล่าว
“ผมนำทีมลงเล่นด้วยเป้าหมายที่จะเอาชนะในทุกเกมอยู่แล้ว และเรามีคุณภาพมากพอที่จะเก็บชัยชนะได้ สิ่งที่เราต้องการคือผลชนะและอยากเล่นให้สนุก การได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลที่เยอะมันจะเป็นบรรยากาศที่ดีมากๆ และหวังว่าจะทำผลงานได้แบบเกมนี้ เก็บ 3 คะแนนกลับมาได้”
"ตลอด 2 นัดยิงได้ 9 ประตู ในการฝึกซ้อมเราพยายามจะเน้นเรื่องการสร้างโอกาสให้ได้เยอะๆ คุมเกมอย่างไรให้สามารถทำเกมบุกได้แล้วไม่เสียประตู ดังนั้นจึงไม่ได้กังวลว่าจะยิงได้เยอะหรือไม่ก็ตาม
"สำหรับอาการบาดเจ็บของธีราทร ต้องรอคุยกับทีมแพทย์เช็คอาการอีกครั้ง จริงๆ ด้วยความที่เช้ารุ่งขึ้นต้องบินทันที ก็ตั้งใจจะพักนักเตะอยู่แล้ว ซึ่งจากแดนบน 6 คนก็เปลี่ยนไป 5 แล้ว เหลือแค่ธีราทรคนเดียวแล้วเจ้าตัวก็อยากเล่นต่อเอง จนสุดท้ายเกิดเหตุขึ้น ก็คงต้องรอดูอาการอีกครั้งหนึ่ง"
ด้านธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าที่ทำสองประตูในเกมนี้ กล่าวว่า "ดีใจที่ทำประตูได้และทีมชนะ เป็นผลงานที่ดีของตัวเองและทีมในวันนี้"
โปรแกรมนัดต่อไปทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน อินโดนีเซีย ที่ เกโลรา บุง การ์โน ในวันที่ 29 ธันวาคม 2565 เวลา 16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD และ T-Sports 7



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})