:::     :::

แพทย์ไฟเขียวไวท์นำทัพเจ็ตส์เยือนซีฮอร์คส์สัปดาห์นี้

วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565
294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีฟื้นตัวกลับมาพร้อมลงนำทัพ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในเกมเยือน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันอาทิตย์นี้

ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ พร้อมกลับมานำทัพ 'แก๊งค์ กรีน' ลงเล่นเกมเยือน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคมนี้ หลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บซี่โครง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอล

ไวท์ บาดเจ็บซี่โครงส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีพลาดการลงเล่น 2 เกมหลังกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในขณะที่ เจ็ตส์ พ่ายมาตลอด 4 เกมหลังสุดจนสถิติตกมาเป็น 7-8 และต้องดิ้นรนเพื่อแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟใน 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาลกับ ซีฮอร์คส์ และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 


ตามรายงานระบุว่าทีมแพทย์ของ เจ็ตส์ เปิดไฟเขียวให้ ไวท์ หวนคืนสนามในเกมเยือนซีแอตเทิ่ลวันอาทิตย์นี้ ขณะเดียวกัน โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ช 'แก๊งค์ กรีน' ยังยืนยันว่า แซ็ค วิลสัน จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าวและ โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กมากประสบการณ์ทำรับบทแบ็คอัพในเกมกับ ซีฮอร์คส์

ไวท์ ขว้าง 952 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซนป์ จากการออกสตาร์ท 3 เกมในซีซั่นนี้กับ ชิคาโก้ แบร์ส, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ซึ่งการกลับมาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีส่งผลให้ วิลสัน ไม่น่าจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในซีซั่นนี้และมีแนวโน้มว่า 'แก๊งค์ กรีน' จะหาทางปล่อยอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด