:::     :::

บาร์ซ่าเล็งดิลอเรนโซ่แบ็กนาโปลีเพิ่มเติมอีกราย

วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565
449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ แบ็กขวาทีมชาติอิตาลีของ นาโปลี เป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า วางแผนลงสู่ตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เพื่อเสาะหาแบ็กขวาคนใหม่เข้ามาเสริมทัพโดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นหลายราย คนล่าสุดคือ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ แบ็กวัย 29 ปีของ นาโปลี ที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ทีมอาซูลกราน่าต้องการ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่ากำลังมองหากำลังเสริมแบ็กขวา หลัง เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ เอคตอร์ เบเยริน กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายคนทั้ง เบนฌาแม็ง ปาวาร์, โธมัส เมอนิเย่ร์ และ ฮวน ฟอยธ์ 

ตามรายงานล่าสุดจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' ระบุว่า ดิ ลอเรนโซ่ แบ็กขวาของ นาโปลี ที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2026 เป็นผู้เล่นที่ บาร์เซโลน่า สนใจคนล่าสุด หลังถูกมองว่าเป็นแบ็กที่มีคุณสมบัติตรงตามสเป็คที่สโมสรกำลังมองหา 

ดิ ลอเรนโซ่ ย้ายจาก เอ็มโปลี มาค้าแข้งกับ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักของทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์จนถึงปัจจุบัน แบ็กวัย 29 ปียังเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์ยูโร 2020 เขาเก่งทั้งรุกและรับ, มีแคแร็กเตอร์, ความสามารถทางเทคนิคที่ดี และมีประสบการณ์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติตรงตามความต้องการของทีมอาซูลกราน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด