:::     :::

โค้ชโกลคนแรกฝั่งหงส์เวลคัมกัคโป

วันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก โค้ชผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล เป็นคนแรกจากฝั่ง หงส์แดง ที่กล่าวต้อนรับ โคดี้ กัคโป ออกสื่อ หลังสโมสรตกลงค่าตัวกับ พีเอสวี ได้แล้วที่ 44 ล้านปอนด์

เพียงชั่วโมงเดียวหลังเกมที่เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 ในวันบ็อกซิ่งเดย์ ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็บรรลุข้อตกลงกับ พีเอสวี ในการคว้าตัวสตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์สำเร็จแล้ว

แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นอย่างเป็นทางการ แต่โค้ชผู้รักษาประตูของพวกเขาอย่าง อัชเตอร์เบิร์ก ก็ดูเดหมือนว่าจะยืนยันการย้ายทีมผ่านบัญชีโซเชียลมีเดียของเขาแล้ว

เขาเข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ล่าสุดของ กัคโป บนอินสตาแกรม โดย อัชเตอร์เบิร์ก วัย 51 เขียนว่า "ยินดีต้อนรับสู่สโมสร โคดี้" ตามด้วยอิโมจิกำปั้น, แว่นกันแดด, โอเค และหัวใจ

คู่แค้นตัวฉกาจของพวกเขาอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ กัคโป มานานแล้ว แต่กลายเป็น หงส์แดง ที่มาปาดหน้าทำข้อตกลง ท่ามกลางข่าวที่ว่า ผีแดง อยากที่จะแค่ยืมตัวในตลาดเดือนมกราคมเท่านั้น เนื่องจากเจ้าของทีมอย่างตระกูล เกลเซอร์ ไม่ต้องการลงทุนขณะที่กำลังประกาศขายสโมสร

ขณะเดียวกัน อาลีสซง เบ็คเกอร์ และ สเตฟาน บายเซติช ก็กดติดตามอินสตาแกรมของ กัคโป เพื่อแสดงอีกนัยหนึ่งว่าข้อตกลงกำลังจะเป็นทางการแล้ว

สำหรับ กัคโป ยิง และแอสซิสต์รวมกันถึง 30 ลูกให้ทีมของ รุด ฟาน นิสเตลรอย จากการลงเล่นเพียง 24 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด